3 ม.ค. 2020 เวลา 07:41 • ครอบครัว & เด็ก
ไดอารี่ ที่รัก Ep6.. สะดือหลุดแล้วจ้่า
แอบยิ้มนิดนึงครับ
👩ได้เวลาอาบน้ำแล้วครับลูก มาแม่ถอดเสื้อให้ก่อนนะครับ
👶แม่หนูยังง่วงอยู่เลยครับ นอนต่ออีกหน่อยไม่ได้หรอครับ
👩อ้าว สะดือหนูไปไหนล่ะครับ หลุดไปอยู่ไหนหน้อ ติดผ้าอ้อมอยู่นี่เอง 8 วันเอง สะดือหลุดแล้วเดี๋ยวแม่เก็บไว้ให้นะครับ
👶เย้ๆ ไหนๆ แม่สะดือหนูแบบไหน แม่เก็บไว้ดีๆนะ เดี๋ยวโตขึ้นหนูจะขอนะครับ
หนูได้ยินแต่เสียงแม่ ยังไม่เห็นหน้าแม่เลย เมื่อไรหนูจะเห็นแม่เสียทีครับ
หนูอยากจับ อยากกอดแม่แต่แขนหนูยังไม่มีแรงเลยครับ แต่ขาหนูขยับได้เยอะแล้วนะครับ
👶แม่น้ำอุ่นจังครับหนูชอบอาบน้ำนะครับ สบู่ก็หอมๆ แม่สระผม เกาหัวหนูด้วยครับ สบายจังเลยครับ
แม่กอดๆแน่นนะครับ
👩วันนี้วันพุธ ใส่เสื้อสีเขียวนะครับ แม่ทามหาหิงค์ ให้นะครับ ทาท้องทุกครั้งหลังอาบน้ำ ลูกจะเย็นสบายท้อง ไม่ปวดท้องไงครับ
แก้ท้องอืดท้องเฟ้อนะครับ
👶หอมจังครับ กลิ่นนี้ เย็นสบายดีด้วยครับ หนูชอบๆๆ
👩ทามหาหิงค์แล้วยิ้มเชียวนะ
ชอบหรือครับ
แต่แม่นี้เวียนหัวแล้วครับ🤭🤭🤭🤭🤭
3 มค 63
โฆษณา