5 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
Guardians of the Galaxy Vol. 3 ควรต้องเริ่มถ่ายทำในอีกหนึ่งปี
แฟนๆที่หวังจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 อาจจะต้องอดทนรอไปก่อน ขณะนี้ผู้กำกับ James Gunn กำลังถ่ายทำ The Suicide Squad ให้กับค่าย Warner Bros. อยู่และเขาได้พูดมาในอดีตว่าเขาจะยังไม่เริ่มทำ Guardians of the Galaxy Vol. 3 จนกว่าหนังจะถูกตัดต่อ (ยังไม่เสร็จถ่ายทำ) ตอนนี้พวกเรามีไอเดียว่าเมื่อไรหนังจะเริ่มถ่ายทำ ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทำของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ตอบกลับคอมเม้นท์บน Instagram ของเขา Gunn กล่าวว่าเขาจะเริ่มถ่ายทำ Guardians of the Galaxy 3 ได้ในอีกหนึ่งปีโดยประมาณ
Gunn กล่าวว่า:
“ผมจะไม่เริ่มถ่ายทำในอีกหนึ่งปีเป็นอย่างน้อย”
นั่นหมายความว่ามันต้องเป็นช่วงปลายปี 2020 หรือช่วงต้นปี 2021 สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเริ่มถ่ายทำ สำหรับวันที่ออกฉาย พวกเรารู้วันที่หนึ่งของหนังในปี 2022 นั่นคือ Black Panther 2 แต่เรายังไม่รู้ว่าหนังของเดือนกุมภาพันธ์ กรกฎาคม และตุลาคมปี 2022 จะเป็นเรื่องอะไร
มันเป็นไปได้ว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 อาจจะออกมาในวันที่เหล่านั้นไม่อันใดก็อันหนึ่งหรือพวกเขาจะเก็บมันไว้สำหรับออกฉายในเดือนพฤษภาคมในปี 2023 แทน คล้ายกับ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่ได้วันที่ออกฉายในเดือนพฤษภาคมปี 2017
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะเห็น Guardians of the Galaxy Vol. 3 ของ James Gunn ออกฉายในปี 2022 หรือ 2023 มากเป็นพิเศษ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา