4 ม.ค. 2020 เวลา 03:54 • ไลฟ์สไตล์
—•ก า ร เ ลิ ก 🙅🏻‍♀️
; ปีใหม่แล้วทุกคนก็อย่างจะเลิกอะไรที่ไม่ดีใช่มั้ยคะ
1
เอ๋....แล้วเราจะเลิกอะไรบ้างให้ชีวิตดีขึ้นนะ
EVERYTHING
🌸—[เลิกไม่มั่นใจในตัวเอง]
~>ความไม่มั่นใจทำให้เรากลัวและไม่กล้าทำอะไรเลย เราควรหันมามั่นใจตนเองมากขึ้น
🌸—[เลิกขี้เกียจ]
~>เริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ที่จะปรับเปลี่ยนนิสัยตนเอง และใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากขึ้นจนอาจลืมขี้เกียจไปเลย
Pinterest
🌸—[เลิกขี้งก]
~>เราควรที่จะรู้จักแบ่งปันคนอื่นและเราจะได้สิ่งตอบแทนที่ดีๆกลับมา
🌸—[เลิกใช้เงินเกินตัว]
~>การใช้เงินเกินตัวจะทำให้เกิดหนี้สินมากมาย เราควรที่จะหันมาออมเงินและใช้เงินอย่างพอดี
🌸—[เลิกการเอาไว้ก่อน]
~>การเอาไว้ก่อนอาจทำให้เราก้าวตามคนอื่นไม่ทัน จนพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปก็ได้
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
เรามาเลิกนิสัยที่ไม่ดีออกไป👋🏻
>>มาเริ่มต้นปีใหม่กับนิสัยใหม่กันเถอะ<<
ฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามด้วยนะคะ:)
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ🙇🏻‍♀️
4•1•63 :~)
โฆษณา