4 ม.ค. 2020 เวลา 06:37 • ข่าว
📌 ฮาวทู 2020 ใน 1 วันควรโพสกี่บทความกันแน่ ! ! !
สำหรับนักเขียนมือใหม่คงสงสัยว่า
เราควรจะโพสต์กี่บทความใน 1 วัน กันแน่
ที่จะทำให้ค่าการมองเห็นของเพจเราสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
หลังจากที่ Admin เก็บสถิติมานะคะ
ถ้าเรามียอดคนติดตามตั้งแต่ 10 - 1,000 คน
โพสต์บทความ 1 ครั้ง เราจะมีค่าการมองเห็น
อยู่ที่ 800 - 1,000 วิว
แต่ถ้าบทความเราไม่น่าสนใจเลย การมองเห็นก็จะตกลง
ถ้าบทความเราน่าสนใจ โพสต์ไปแล้วมีคนกดเข้าไปอ่านทันที
ค่าการมองเห็นก็จะเพิ่มขึ้น อาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 1 - 2000 วิว
แต่ถ้าในหนึ่งวันเราโพสบทความหลายบทความ
ทั้งๆ ที่ฐานผู้ติดตามเรายังน้อยอยู่
มันก็จะทำให้หารค่าการมองเห็นไปเรื่อยๆ
เช่นเรามีค่าการมองเห็นพื้นฐานอยู่ที่ 1,000 วิว
แล้วเราโพสต์วันละ 2 บทความ
แต่ละ 1 บทความก็จะมีค่ามองเห็นเหลือแค่ 500 วิว เท่านั้น
ซึ่งตัวเลขนี้เป็นเลขประมาณนะคะ
สำหรับบทความที่มีความน่าสนใจเท่าๆกัน
ไม่นับรวมบทความที่มีความน่าสนใจโดดเด่น
เพราะฉะนั้นถ้าเรามีผู้ติดตามน้อยเช่น 1- 3,000 คน
แนะนำให้โพสบทความแค่วันละ 1 บทความเท่านั้น
สำหรับคนที่มีผู้ติดตาม 5,000 - 8,000 คน ขึ้นไป
ก็จะสามารถอัพบทความได้วันละ 2 บทความจ้า
แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลาอัพบทความด้วยนะคะ
อัพเวลาผิดชีวิตเปลี่ยน อ่านรายละเอียด
กลยุทธ์อัพบทความให้ปังคลิกลิ้งนี้ 👇
📌 เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาอธิบายเรื่อง
เขียนบทความยังไงให้ได้เงินแบบเจาะลึกกันนะคะ
อย่าลืมว่า 1 บทความสร้างมูลค่าได้มากกว่าที่คิด^^
┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
และใครที่ชื่นชอบการหารายได้หลายทาง
[เพราะชีวิตไม่ควรมีอาชีพเดียว]
อ่านอัพเดท สร้างเงินด้วยบทความ
ติดตามให้ครบ ทั้ง เฟสเพจและยูทูปเลยจ้า
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
** มีอะไรดีดี เทคนิคหนทางหาเงิน
จะส่งไปให้น้า ไม่มีกั๊กแน่นอนจ้า
รักคนอ่านทุกคน ♡
FB + YT ฟังฉันฟังใจ - ThaiBrand
FB + YT คิดดีใจดี - ThaiBrand
หรือแอดไลน์ทิ้งไว้
ไว้รอเล่นกิจกรรมแซ่บๆ
ที่ไลน์ @ ThaiBrand นะคะ♡
โฆษณา