6 ม.ค. 2020 เวลา 16:18 • ปรัชญา
มีสิทธิ์อะไรตัดสินคนอื่น...
ฉันเลือกจะมองแต่ข้อดีของคนอื่น ... เพราะตัวฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบ ... ฉันไม่กล้าจะตัดสินคนอื่น เพราะฉันไม่มีสิทธิ์นั้น อันที่จริงคนเราไม่มีใครมีสิทธิ์ตัดสินใคร ... บางคนคิดต่าง บางคนคิดเหมือนกัน ... นั่นก็เพราะว่าทัศนคติไม่เหมือนกัน
อย่างไรก็แล้วแต่ เราควรจะเลือกใช้ชีวิตในแบบที่เราเป็น...สุขบ้าง ทุกข์บ้าง เขาเรียก "รสชาติชีวิต"
โฆษณา