7 ม.ค. 2020 เวลา 00:09
มีคนบอกว่าคนเราดูหน้าไม่ไว้ใจคงจะใช้กับเพราะคนอย่างเดียวคงไม่ได้อีกต่อไปครับ
ช่วยแม่บ้านบริษัทที่พัทยา ถูกร็อตไวเลอร์ของนายจ้าง 2 ตัว รุมกัดสาหัส
สาววัย 38 ปี แม่บ้านบริษัทที่พัทยา กลับจากหยุดปีใหม่เข้าไปทำงาน ถูกสุนัขร็อตไวเลอร์ของนายจ้าง 2 ตัวรุมกัด หนีเข้าไปติดในซอก ร่างโผล่ออกมาโดนขย้ำจมเขี้ยว ต้องร้องเรียกเจ้าของหมามาช่วย พาออกมาส่งกู้ภัยข้างนอก ไม่ยอมให้เข้าไปด้านใน
เวลา 14.30 น.วันที่ 6 ม.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล ได้ไปรับผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ 2 ตัวกัด เหตุเกิดภายในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ตั้งอยู่ถนนพัทยาสาย 2 จอมเทียน หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ติดกันหลายคูหา พบเจ้าของบริษัท แต่ไม่ยอมให้เข้าไปภายใน โดยเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าต้องทำการปฐมพยาบาลก่อนถึงจะนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลได้ ทางเจ้าของบริษัทจึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนางสาวศิริกุล สุมาพันธ์ อายุ 38 ปี ถูกสุนัขกัดบริเวณแขนซ้าย เอวด้านซ้ายและขาซ้าย มีเลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
จากการบอกเล่าของนางสาวศิริกุล ทราบว่า ตนเองเป็นแม่บ้านของบริษัทดังกล่าว และได้หยุดงานช่วงปีใหม่มาหลายวัน วันนี้เข้าทำงานตามปกติ ไม่ทราบว่าสุนัขที่เจ้าของบริษัทเลี้ยงไว้ เกิดโมโหหรือเป็นอะไร ได้เข้ามากัดตน 2 ตัว จากทั้งหมด 3 ตัว โดยที่ตนพยายามวิ่งหนีและเข้าไปอยู่ในซอกเล็กๆ แต่เข้าไปไม่สุดร่างกายด้านซ้ายโผล่ออกมาจึงถูกสุนัขทั้ง 2 รุมกัด ตนพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จนเจ้าของบริษัทได้ยินและมาช่วย ก่อนนำสุนัขทั้ง 3 ตัวเข้าไปขังไว้ชั้นบน
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาอาการให้ดีขึ้นก่อนสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
คำกลอนส่งท้ายนะครับ
จงฝากชีวิตไว้กับ “สติและปัญญา”
อย่าฝากไว้กับ “หมาหรือคนข้างๆๆ ที่มองไม่เห็นข้างในจิตใจเลยครับ”,🤫🤫🤫🤫🤫🤫🤫🤫
โฆษณา