7 ม.ค. 2020 เวลา 15:09 • ปรัชญา
หลังจากผ่านวันที่เหนื่อยล้า...
สู่ราตรีที่เงียบและดาวเต็มฟ้า...
หลายๆคนคงเหนื่อยล้ากันมาทั้งวัน
และคงผ่านทั้งเรื่องดีและร้ายกันมาบ้าง ...
บางคนอาจจะแก้ไขและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่สำหรับบางคนอาจยังไม่มีทางออก...และไม่กล้ายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ... เพราะว่าเหนื่อยและสับสนจนคิดหาทางออกยังไม่เจอ ... 😊 อย่าเป็นกังวลค่ะ ทางออกมีเสมอ...
ขอให้มีสติและอดทน
แต่เวลานี้ เราควรจะพักกาย เอนตัวลงนอนให้ร่างกายทั้งหมดของเราผ่อนคลาย แหงนหน้ามองดูดวงดาวบนท้องฟ้า สัมผัสสายลมที่พัดมากระทบผิวเบาๆ ... สูดลมหายใจเข้าให้เต็มปอดแล้วค่อยๆปล่อยมันออกมา ... เชื่อไหมว่ามันจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ...
พักกายพักใจ แล้วบอกตัวเองว่า
พรุ่งนี้ฉันจะตื่นมาพร้อมกับทางออก ชีวิตของฉันต้องมีความสุข ...
การให้กำลังตัวเองเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นได้
กอดตัวเองก็อุ่นเหมือนกัน....
หลับฝันดีมีแต่สุขทุกๆคนคะ 💕🍃💕
โฆษณา