8 ม.ค. 2020 เวลา 07:16 • ข่าว
"ขายของก็ยังโดนจับ" ขายอะไรดีว้า
ในช่วงเวลาที่เศรฐกิจบ้านเราเป็นแบบนี้การค้าขายเงียบเหงา บ้างร้านมีสินค้าครบแต่ลูกค้ายังไม่เห็น ฟังแค่นี้ก็เหนื่อยแล้วยกตัวอย่างสิ้นปี 62" ที่ผ่านมาเด็กน้อยทำกระทงหารายได้เสริมถูกพี่ตำรวจจับเป็นข่าวใหญ่โต คำถามมันมีวิธีไหมที่จะหารายได้ เสริมในภาวะแบบนี้ ให้ถูกกฎหมายมีรายได้เลี้ยงตัว จุนเจือครอบครัว วันนี้ผมเชื่อทุกคนอย่าทำแบบถูกต้องได้ตังไม่ปวดหัวไม่มั่วกับกฎหมาย เพื่อนๆลองบอกหน่อยครับปี 63" นี้อยากทำอะไรกัน ผมจะช่วยหาว่าสิ่งที่คุณทำ มันทำได้ ได้แค่ไหน ได้ๆเงินไหม หรือได้ปวดหัว ในส่วนนี้ลองมาแชร์กันคับ ขายอะไร ทำกินอะไร ผมจะช่วยแบ่งปันว่า สิ่งที่ท่านทำอยู่ จะจัดการยังไงให้พวกเราที่เป็นคนหาเช้าหาคำแล้วยังไม่พอกิน อยู่รอดได้
ขอบคุณภาพจากข่าวสด
ขอบคุณภาพจากไทยรัฐออนไลน์
ถ้าท่านใดสนใจช่วยกดหมัด(ปุ่มกดถูกใจในblockditผมว่าเหมือนรูปนวมเลย) กดแชร์ ให้ด้วยครับจะได้เป็นกำลังใจแก่ผม ผู้น้อยหัดเขียน
โฆษณา