8 ม.ค. 2020 เวลา 07:49 • ประวัติศาสตร์
...."การที่เราลงมือทำอะไรไปซักอย่างด้วยความตั้งใจ บางครั้งมันก็อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังเสทอไป ในทางตรงกันข้าม บางครั้งเราอาจจะลงมือทำโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่กลับกลายเป็นว่า ผู้คนเหล่านั้นชอบ"
ผมเป็นคนๆนึงที่เคยตั้งใจทำอะไรมาหลายๆอย่าง ลองผิดลองถูกมาก็เยอะ ล้มก็เยอะ พอมันจะดีมันก็ดีแค่เพียงครู่นึง แต่พอมันจะเสียมันก็ดั๊นน!!!! เสียหมด บางครั้งมันก็ท้อใจ แต่ใครจะไปคิดว่าสิ่งที่ทำลงไปในวันนี้นั้น มันกลับกลายเป็นผลดีในวันนี้
อาจจะเขียนไม่ค่อยดี ต้องขอโทษด้วยนะครับ
ผมพึ่งหัดเขียนเป็นโพสแรกๆ
ช่วยเป็นกำลังใจผมด้วยนะคับ
#ธุรกิจชุมชน
#ลูกชาวสวน
#พังงา
#แม่ไพโฮมสเตย์
โฆษณา