9 ม.ค. 2020 เวลา 06:29 • ปรัชญา
ข้อจำกัดต่างๆ นานา ที่เราเจอ
ในชีวิตล้วนเป็นข้อจำกัดที่เราเป็นคนสร้างขึ้นเองทั้งสิ้น
www.facebook.com/milkmaker.official
สังเกตุไหมเรามักจะมีเหตุผลให้กับตัวเองว่า
เราทำได้แค่นี้ คิดได้แค่นี้
เก่งได้แค่นี้ รู้ได้แค่นี้ เรียนได้แค่นี้
มีเวลาแค่นี้ มีเงินแค่นี้
ฉันแก่แล้ว โตแล้ว
ไม่ไหวหรอก แค่นี้ก็พอ
เพราะคนนั้นเก่ง เลยทำได้
เพราะคนนั้นเขามาก่อน เลยทำได้ดีกว่า
ทุกเหตุผลที่เราสร้าง
มันก็แค่ข้ออ้าง...ของคนไม่เอาจริง
จงไปเหนือข้อจำกัด
อย่าให้ขุมสมบัติ (คุณสมบัติ) ที่มีอยู่ในตัว
มันตายไปอย่างไร้ค่าเลย
.
.
รักตัวเองเยอะๆ แล้วจะเจอคุณค่ามากมาย
#ด้วยรักและอยากให้คุณฉายแวว
#มิ้วเมคเกอร์
#milkmaker
ปล. ภาพนี้ทำได้ง่ายๆ จากมือถือ
แอป Over (แบบจ่ายรายปี) แอป Eraser สำหรับไดคัทภาพคน และดาวโหลดฟ้อนท์ไทยเท่ห์ๆ จาก www.f0nt.com ติดตั้งได้เลย
โฆษณา