9 ม.ค. 2020 เวลา 06:35 • สุขภาพ
วันนี้ลองซื้อ เครื่องกรองอากาศแบบห้อยคอ📿 มาทดลองใช้ เดี๋ยวมาดูกันคะ!!
แอดมินที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว และตอนนี้ก็ตั้งครรภ์อีก เลยตั้งสินใจลงทุนกับเครื่องกรองอากาศแบบห้อยคอที่ราคาก็แรงอยู่ แต่ยอมคะ ณ จุดนี้
เห็นโฆษณาใน Instragram พร้อมกับคนแนะนำว่า Design สวย เลยลองกับเจ้านี่ "ible Airvana M1" สีขาวสีใหม่ (คือจริงๆ สีดำเค้าขาดตลาด)
ทางแบรนเคลมว่าตัวเครื่องสามารถปล่อยไอออนลบ 2,000,0000 ประจุ/ ซม3 ซึ่งมันจะทำหน้าที่เหมือนหน้ากากที่มองไม่เห็น
ประจุเหล่านี้จะไปจับ ฝุ่น pm2.5 ควันบุหรี่ ละอองเชื้อโรค ละออกเกษรดอกไม้ เล็กๆในอากาศ ให้จับตัวกันเป็นก้อนหนักขึ้น และตกลงมาก่อนเราหายใจเข้าไป หรือถ้าหายใจเข้าไปก็จะใหญ่พอติดขนจมูก ไม่เข้าไปในปอด
สามารถใช้ได้ทั้งแบบห้อยคอ ตั้งบนโต๊ะทำงาน (ตั้งให้ตรงกับใบหน้า) หรือจะหนีบกับปกเสื้อด้วยคลิปที่ให้มาในกล่องก็ได้ ตัวสายห้อยคอเป็น Titanium เค้าเคลมว่าช่วยให้เลือดลมดี
ค่าเสียหายเจ้าเครื่องนี้โดนไป 7,590 (ซื้อที่ร้าน .life ลดไป 500 จากราคาเต็ม 7,990) ~ T____T ถ้าเป็นอีกยี่ห้อ mamaionlapis ของญี่ปุ่นราคาจะย่อมเยาว์กว่า แต่แม่ไม่รอแล้วคะ
ขนาดอยู่ indoor ในห้องทำงาน PM ยังตามมารังควาน กลัวลูกน้อยจะได้รับฝุ่น หรือภูมิแพ้กำเริบซึ่งก็เริ่มรู้สึกแล้ว จะไม่คุ้มเอา
ยังไง เดี๋ยวแอนมินจะมา update หลังการใช้งานนะคะว่าดีไม่ดียังไง ใครมีประสบการณ์ มีคอมเมนต์ หรือเคยใช้เครื่องแบบนี้ ก็แชร์มาให้แอดบ้างนะคะ 🙏 Take care naka everyone ❤
โฆษณา