9 ม.ค. 2020 เวลา 13:08 • ศิลปะ & ออกแบบ
พบผ้าเช็ดหน้าหนูแฮมสเตอร์ที่อ่อนโยนต่อใจสุดๆ!
เป็นผ้าเช็ดหน้าจำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้ไหมมมมม?
สำหรับคนชอบพกผ้าขนหนูผืนเล็กๆ นี่คือผ้าขนหนูฟูๆนุ่มๆ ที่ไม่ใช่หนูธรรมดาๆนะคะ แต่เป็นหนูแฮมสเตอร์หลับตาพริ้ม เห็นแล้วอ่อนโยนต่อใจสุดๆ 💓
โดยออกแบบมาจากเจ้าหนูแฮมสเตอร์ที่กำลังซุกหลับอยู่ในกองขี้เลื้อยนั่นเอง
** เวลาที่เราเลี้ยงหนูแฮมสเตอร์ เราจะใช้ขี้เลื่อยธรรมชาติเป็นวัสดุสำหรับรองกรงให้เขาหรือที่เรียกกันว่า Bedding นะจ๊ะ
ความน่ารักของเจ้าก้อนขนน้อย นอกจากใบหน้าที่กำลังนอนหลับอุตุแล้วก็คือความนุ่มน่าสัมผัส น่าบีบๆแบบไม่ต้องกลัวน้องเจ็บ
แถมยังมีโชว์ส่วนพุงนุ่มๆกับหางอันน้อยๆที่ชวนลูบไล้อีกด้วย
ผ้าเช็ดหน้าสุดครีเอจนี้เป็นสินค้าจาก Felissimo ประเทศญี่ปุ่น มีขนาด 25×25 ซม. ผลิตจากเนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ที่มีคุณสมบัติในการซึมซับน้ำได้ดี
โดยทำออกมาทั้งหมด 4 ลายตามสายพันธุ์ของแฮมสเตอร์
ได้แก่ Roborovski แฮมสเตอร์สายพันธุ์ขนาดเล็กที่สุดในโลก มีขนสีขาวเหนือดวงตาทั้งสองข้าง,
Djungarian หรือ Winter White แฮมสเตอร์แคระตัวกลมขนนุ่มสีเทา,
Golden ขนสีส้มสดใส และ Syrian ที่มีหูสีเข้ม
แม้จะเป็นแค่ผ้าขนหนูผืนเล็กๆแต่เบื้องหลังการผลิตก็ใส่ใจมาก
เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้าแล้ว จุดที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่อง “สี” ค่ะ
ซึ่งทางผู้ผลิตนั้นได้ลองย้อมสีทำตัวอย่างขึ้นมาหลายแบบ เพื่อที่จะให้ผ้าเช็ดหน้ามีสีขนของแฮมสเตอร์ที่ดูน่ารัก ไม่เปื้อนง่าย และเป็นสีที่สุภาพเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ด้วย
ผ้าเช็ดหน้ามีราคาผืนละ 1,320 เยน หรือประมาณ 365 บาท(รวมภาษีแล้ว) สินค้ามีจำหน่ายทางร้านค้าออนไลน์ของ Felissimo
ว่าแต่เวลาหยิบผ้าเช็ดหน้ามาใช้ แล้วเห็นหน้าเจ้าหนูแฮมสเตอร์น่ารักขนาดนี้แล้วจะกล้าใช้ไหมคะเนี่ย? 😄
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
chicchic-jp
เรื่องเก๋ๆชิคๆ แบบ JAPANESE POP CULTURE
โฆษณา