9 ม.ค. 2020 เวลา 13:20 • ปรัชญา
มันจะไม่มีความหมายอะไรเลย...
..........
มันจะไม่มีความหมายอะไรเลย
ถ้ามีทุกอย่างแล้ว แต่ไม่มีใครสักคนข้างๆ
ใครสักคนที่ว่าอาจไม่ใช่คนรัก
แต่เป็นใครคนหนึ่งที่พร้อมรับฟัง
ความทุกข์ ความสุขของเรา
ยินดีไปด้วย หัวเราะไปด้วย ร้องไห้ไปด้วยกับเรา
จริงๆ มันต้องมีสักคนแหละที่คอยดูเราอยู่ห่างๆ
คนที่ไม่ตัดสินเราจากสิ่งที่เราทำ เราเป็น
หัวเราะก็ไม่มีใครฟัง ร้องไห้ก็ไม่มีใครได้ยิน
แล้วมันจะมีความหมายอะไร ถ้ามีทุกอย่างในโลก
แต่ไม่มีใครยินดีไปด้วย
ลองคิดๆ ดู ยังมีอยู่มั้ย? ยังเหลืออยู่รึเปล่า
ถ้ายังมีอยู่
เราจะรักษาความสัมพันธ์นั้นไว้
เพราะเรารู้ว่าวันที่ไม่มีใครหลงเหลืออยู่เลย
มันอ้างว้างแค่ไหน...
โฆษณา