10 ม.ค. 2020 เวลา 04:54 • ไลฟ์สไตล์
ขณะที่หลายๆ คนยังไม่ #อยากให้วันหยุดยาวๆ ของเทศกาลนั้นหมดไป ... แต่เชื่อมั้ยครับว่า ยังมีบางคนกลับรู้สึก #ไม่อยากให้วันหยุดยาวๆ ของเทศกาลนั้นมาถึง 😑
ไม่ใช่ทุกคนหรอกครับที่มีโมเม้นท์ของความสุขในเทศกาลแห่งความสุข ... เพราะในชีวิตของบางคนนั้นอาจไม่เคยสัมผัสความรู้สึกดีๆ ที่คนอื่นมีกันในช่วงเวลาแบบนี้เลยก็เป็นได้ ... 😢
#เราทุกคนต่างมีพื้นฐานและประสบการณ์ชีวิตที่ต่างกัน
การปรับโหมดของอารมณ์ต่อสถานการณ์ที่ใจเราเริ่มอ่อนแรงและขุ่นมัวให้กลับมารู้สึกเป็นปกติที่สุดได้นั้น จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ #เราทุกคนต้องพร้อมเผชิญและรับมือให้ดี เพราะ #วันใดวันหนึ่งเราอาจโหยหาในสิ่งที่เราขาด ทั้งๆ ที่เหมือนรู้สึกว่าเราชินชาไปแล้ว ... 🙁
ใกล้ถึงวันเด็กแล้วนะครับ ภาพในอดีตของหลายๆ คนกำลังกลับมา ... #เราห้ามตัวเองไม่ได้หรอกครับที่จะไม่กลับไปนึกถึงช่วงเวลาแห่งวัยเด็ก #แต่เราเลือกทำความเข้าใจเด็กในอดีตคนนั้นได้นะ แล้วมีความสุขกับปัจจุบันให้เต็มที่นะครับ 🌷
#Jitter
#Jitterman
#JittermanFriend
#หนุ่มนักจิต
#หนุ่มนักจิตวิทยา
#HnoomRePast
#HnoomPsychologist
โฆษณา