10 ม.ค. 2020 เวลา 07:38 • ปรัชญา
😘 ชีวิตสุข เพราะ คิด ➕
ทุกคน ต่างอยากให้ชีวิต
 
พบแต่ความสุข
 
จริง ไหม ค่ะ ..!
วันนี้ ขอพูดถึง " ความสุข " แบบง่ายๆ
 
ที่ เ ร า สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ..
cr. >> https://pixabay.com
😆 .. สร้างความ " สุข " จากภายใน
 
มองหาความสุข ที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา
 
ทำใน สิ่งที่เรารัก ... เราชอบ ...❤
 
 
🍰 ตามล่าหาของอร่อยๆทาน
 
📖 อ่านหนังสือเล่มโปรด
 
🌤 ใช้ชีวิต slowlife เมื่ออยู่บ้าน
วันไหนไม่ทำงาน .. ก็ตื่นสาย ๆ บ้าง
 
🌿 อยู่กับต้นไม้ ดอกไม้ ใบหญ้า
😆 .. ฝึก " คิ ด " ➕ กับทุก " ปั ญ ห า "
 
มอง " ปัญหา " ให้เป็นข้อดี ..
 
♎ ปัญหา ➡ ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น
 
♎ ปัญหา ➡ ทำให้รู้จักใช้สติมากขึ้น
 
♎ ปัญหา ➡ ทำให้รู้จักคิด วิเคราะห์เป็นลำดับ
 
♎ ปัญหา ➡ ทำให้รู้จักวางแผน เตรียมการ
กับการเปลี่ยนแปลง ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ..
✌ .. เชื่อ และ ศรัทธาในตัวเอง
 
การ .. " เชื่อมั่น " .. ในตนเอง ..
 
เป็นพลังวิเศษที่จะขับเคลื่อน
 
" ตัว .. เรา "
 
ให้มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น
😒 .. ไม่อยู่ใกล้กับ ค น คิ ด ล บ .. ⛔
 
เพราะ จะทำให้เรามองทุกสิ่งอย่างแต่ในด้านลบ
 
ทำให้จิตใจหดหู่ ใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข
💪 .. อ อ ก กำ ลั ง ก า ย
 
นอกจากจะช่วยให้ " ห า ย เ ค รี ย ด "
 
ยังทำให้เรา มี " รู ป ร่ า ง " ดีขึ้น
 
เมื่อเรามี รูปร่าง ที่ดูดี และ สมส่วน
 
ทำให้ดีต่อใจ .. เราไปอีก 😁
🙋 .. ยอมรับความผิดพลาดของตนเอง
 
ความ " ผิ ด พ ล า ด " เป็นการเริ่มต้น
 
ของการ " เ รี ย น รู้ " สิ่งใหม่ๆ
 
เพื่อเป็น การ " พั ฒ น า "
 
.... ตัวเราให้ .... ดีขึ้นกว่าเดิม
😇 .. ต้องรู้จักควบคุม
 
" ค ว า ม คิ ด " ในแง่ลบ
ของตัวเอง .. ให้ได้
 
เพื่อที่จะได้ ไม่ ❌
 
พู ด " หรือ " ก ร ะ ทำ "
 
สิ่ี่ง ที่ ไม่ ดี ... 🚫
หยิบ เอา " ความสุข "
 
มาใส่ในชีวิตของเรา กันนะคร้าา..😊
ขอบคุณ 🙏ทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนะค่ะ..
มือใหม่หัดเขียน # ยินดีน้อมรับทุกคำติชมค่ะ.. 😊
ขอบคุณแหล่งที่มา
aanplearn , krungthai
โฆษณา