11 ม.ค. 2020 เวลา 02:08 • ไลฟ์สไตล์
เราจะรักคน คนหนึ่ง
ได้นานสักแค่ไหนกัน
ถ้าหากว่าวันหนึ่ง เราทั้งสอง
ต่างไม่มีบทสนทนาต่อกัน
ไม่มีเรื่องเล่าในชีวิต
ไม่ได้ยินเสียงหัวเราะ
ไม่ได้เห็นหน้า
ไม่ได้จับมือ
ไม่ได้สัมผัสอ้อมกอดที่อบอุ่น
อย่างที่เคยเป็น
หรือความรักที่มีอยู่
มันคือการเฝ้ามองดูห่างๆ
ได้ดูใน facebook
ได้ส่องใน ig
ได้เลื่อนดูข้อความเก่าๆใน line
หรือจริงๆแล้ว
เรื่องราวเหล่านี้
มันไม่ใช่ความรัก
หากแต่เรากำลังหลอกตัวเองอยู่
ว่าเขา ยังคงอยู่กับเราอยู่เสมอ ...
#เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป
#ข้อความจากพี่สาว
โฆษณา