11 ม.ค. 2020 เวลา 12:40 • การศึกษา
"เรารักกัน ทำไมฉันเหนื่อยก็ว่า"
ภาพจาก : https://pin.it/6l7r5rnz45ty7b
ความสัมพันธ์ที่ดีนั้น เราควรจะมีความรับผิดชอบ ทั้งในด้านการกระทำ คำพูด หรือรู้ตัวว่าจะจัดการตัวเองได้อย่างไร โดยไม่เป็นภาระของคนอื่น
เพราะการคบกับคนที่ดูแลตัวเองไม่ได้นั้น อีกฝ่ายต้องเหนื่อยกว่าแน่นอน
ถ้าอีกคนไม่รับผิดชอบอะไรเลย อีกคนต้องคอยช่วยตลอด
การจะใช้ชีวิต เราต่างก็ต้องดูแลตัวเองได้
เพราะเราต้องเผชิญอะไรมากมาย เรื่องราวหลายอย่าง
ถ้าเรามัวแต่ต้องกังวลเรื่องของอีกฝ่าย จะทำอะไรก็จะติดขัดไปหมด กังวลใจ จิตใจร้อนรุ่ม อยู่ไม่เป็นสุข
ถ้าเราต่างก็ดูแลตัวเองได้ ความรักของเราย่อมง่าย
โฆษณา