11 ม.ค. 2020 เวลา 15:23 • บันเทิง
"รัก...ของคนแอบรัก"
รักนั้นต่อให้มันจะไม่ใช่ของเรา
รักนั้นต่อให้เราจะไม่ได้ครอบครอง
แต่รักนั้นก็ทำให้ฉันมีความสุข..ที่ได้รัก
รักทั้งๆที่เขาเอง ก็ไม่รู้ว่าเรารัก
รักทั้งๆที่เขาเอง ก็มีรักของเขาอยู่
นี่แหละ "สุขของคนแอบรัก"
รัก..ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน
ต่อให้รักจะทำให้คุณเสียใจ เสียน้ำตา หรือ ผิดหวังตามมา
แต่อย่าลืมไปว่า...รักนั้น ก็เคยทำให้คุณยิ้มและหัวเราะมาแล้วเหมือนกัน
💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓
Tinker_🔔
โฆษณา