11 ม.ค. 2020 เวลา 17:22 • ปรัชญา
ผ่านมาได้อีกวัน ... 🍁
ผ่านไปอีกหนึ่งวัน สำหรับการดำเนินชีวิต
บางคนเหนื่อยหน่อยแต่ก็มีความสุข
บางคนทั้งเหนื่อย และทุกข์ตามประสา
ยังไงก็แล้วแต่ เราก็ผ่านมาได้แล้วนะ เราก็เก่งเหมือนกัน คุณว่าจริงไหม?
ไม่ใช่เราคนเดียวแน่ๆ ที่เป็นแบบนี้ เพราะเชื่อว่าหลายๆชีวิตต้องดิ้นรนไม่ต่างจากเรา...
เมื่อผ่านมาแล้ว ... 💕
จากนี้ไปคือเวลาพักแล้วนะ... 😊
พักกาย ... พักร่างกายที่ต้องเคลื่อนไหวมาทั้งวัน
พักสายตา ... พักสายตาที่ต้องจับจ้องกับงานหรือสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ
พักใจ ... พักใจที่ต้องรู้สึกรับรู้กับความรู้สึกต่างๆที่ผ่านเข้ามา
พักสมอง ... พักสมองที่ใช้คิดสิ่งต่างเพื่อพัฒนาศักยภาพของเราเอง...
เคลียร์ หัวใจให้... " ว่างเปล่า "
ให้ " อภัย " ...กับทุกสิ่งที่ผ่านมา
เพื่อให้เราพักผ่อนอย่างมี... " ความสุข "
ตื่นมากับลมหายใจที่ไร้... " กังวล "
พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยหัวใจที่... " เข้มแข็ง "
เรา... " ไม่จำเป็น " ต้องยืนในจุดที่ดีที่สุด
ถ้าเราเลือกที่จะ... " มีความสุข "ในจุดที่ยืน
เปิดหัวใจเราให้..." กว้างเสมอ "
โลกนี้... " สวยงาม " กว่าที่เราคิด
ถ้าเรา... " เลือกที่จะมอง "ในหลายๆ มุม
ทุกครั้งที่ฉัน... " เหนื่อย " และ " ท้อ "
ฉัน... " บอกตัวเอง " เสมอ
ฉันคือ... " ขุนเขา " ที่เข้าใจทั้ง " ลมแรง "
" ฝนกระหน่ำ "
และในที่สุด ... 🌿🌸🌿
ฉันจะผ่านพ้นมันมาได้อย่างสวยงาม🍃🌸🍃
ท้อได้ไง หัวใจยังเต้นอยู่ ... สู้ค่ะ 👏
ฝากกดไลท์ กดแชร์ 💕💕💕
ติดตามเป็นกำลังใจให้เก๋ด้วยนะค่ะที่รักทุกคน
ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันค่ะ 🙏🙏🙏
โฆษณา