12 ม.ค. 2020 เวลา 13:53 • บันเทิง
#เรื่องนี้พลาดไม่ได้จริงๆคุณต้องดู มันเกิดอะไรขึ้นในโรงเรียนแห่งนี้!!? มีนักเรียนคนหนึ่งฆ่าตัวตาย คุณครูทุกคนไม่อยากพูดถึงทำลับๆล่อๆ จนมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งต้องเข้ามาสืบหาความจริง สุดท้าย....... | 303 กลัว/กล้า/อาฆาต (2541)
ใครเคยดูหนังไทยเรื่องนี้บ้าง ถึงแม้จะเป็นหนังเก่าแต่เปิดดูกี่ทีต่อกี่ทีก็สะพรึงทุกที ใครจะไปคิดละว่าเรื่องสยองๆจะเกิดขึ้นภายในโรงเรียนสุดหรูแห่งนี้ได้ หนังเล่าเรื่องราวของโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในป่าแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยสดงดงาม โรงเรียนแห่งนี้คนมีตังค์เท่านั้นถึงเข้ามาเรียนได้ ส่วนใครฐานะไม่ค่อยดีต้องอาศัยทุนของทางโบสถ์คริสต์เท่านั้นถึงจะได้เข้ามาเรียน โรงเรียนแห่งนี้มีประวัติที่เก่าแก่ยาวนานมากๆ
.
และในอดีตเคยเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นภายในโรงเรียนด้วย คือมีนักเรียนชายหน้าตาดีคนหนึ่งฆ่าตัวตายอย่างสยดสยองภายในโรงเรียน และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีใครอยากที่จะพูดถึงรุ่นพี่คนนี้อีกเลย
.
จนกระทั้งมีนักเรียนใหม่กลุ่มหนึ่งย้ายเข้ามาเรียนที่นี่ เกิดความสนใจในประวัติของรุ่นพี่คนนี้เลยรวมตัวกันสืบหาสาเหตุการตาย ว่าเพราะอะไร ทำไมรุ่นนี้คนนี้ถึงต้องฆ่าตัวตาย!!? ขั้นแรกของการค้นหาความจริงก็คือ "การเล่นผีถ้วยแก้ว" เพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณของรุ่นพี่คนนี้มาสอบถาม และตรงจุดนี้นี่เองคือจุดเริ่มต้นของความสยองที่กำลังจะตามมาทั้งหมด
.
ว่าแต่รุ่นพี่คนนี้ทำไมถึงฆ่าตัวตาย มันมีความลับอะไรซ่อนอยู่หรือไม่ ใครยังไม่เคยดูก็ลองไปหามาดูกันได้ บอกเลยว่า คุณต้องสะพรึงแน่นอน...
📎หนังนำแสดงโดย
เจษฎาภรณ์ ผลดี
พอล วิสุทธิ์ แครี่
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม
อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์
เทย่า โรเจอร์
ปริญญา อินทชัย
ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ
ทรงวุฒิ ศรีเชิดชูธรรม
📎กำกับการแสดง
สมจริง ศรีสุภาพ
#303กลัวกล้าอาฆาต
กดดูรีวิวแบบเป็นคลิปวีดีโอเต็มๆคลิก 👇
โฆษณา