12 ม.ค. 2020 เวลา 11:21 • ไลฟ์สไตล์
ความสุข ทำไมต้องกึ่งสำเร็จรูป ?
ก่อนอื่นขอสวัสดีทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ถ้ากดติดตามด้วยก็จะดีใจมาก อยากมีเพื่อนร่วมทางที่จะพัฒนากายใจให้แข็งแรงเติบโตอย่างมีความสุขด้วยกันไปในทุกๆ วันค่ะ
เรามีความคิดว่า ถ้าเราเข้าใจสิ่งต่างๆ ตามที่มันเป็นจริงได้มากเท่าไหร่ เราก็จะปรับใจรับกับสิ่งที่เจอได้มากเท่านั้น ไม่ว่าสิ่งที่เราเจอนั้น จะเป็น ความสุข หรือ ความทุกข์ ก็ตาม อยู่ที่มุมมองความคิดของเราเป็นหลัก วิธีคิดเป็นสิ่งสำคัญ
ทำไมความสุขตรงนี้ถึง ' กึ่งสำเร็จรูป' ? ก็เพราะสิ่งที่เราจะเล่า หรือ แชร์ในเพจนี้เป็นวิธีที่เราคิด หรือ ใช้กับตัวเองแล้วได้ผล ก็รวบรวมมาทำเตรียมเป็นวัตถุดิบไว้ให้ ซึ่งขั้นตอนต่อไปก็ต้องอาศัยเพื่อนๆ ที่จะนำไปใช้ต้องลงมือทำ เหมือนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ต้อง ' ลงมือ ' เติมน้ำร้อนใส่ แล้วรอเวลาเพื่อให้ได้ที่ เป็นความสุขพร้อมเสิร์ฟ..
หวังว่าสิ่งที่เราจะนำมาแบ่งปันต่อๆ ไป คงจะมีประโยชน์กับทุกคนได้ไม่มากก็น้อยนะคะ 😊❤
โฆษณา