12 ม.ค. 2020 เวลา 16:01 • ปรัชญา
เอาแล้วไง...ทำไงดีละตัวเรา...
อยู่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ ก็ผุดขึ้นมาสะงั้น ...
หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจชีวิตในวันนี้ ...
เรามักจะออกมายืนรับลมที่ระเบียง ...
มองดูดาวบนท้องฟ้า ปล่อยความเหนื่อยล้า ...
ไปกับสายลม ...
อยู่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ ก็ผุดขึ้นมาในสมอง
https://pin.it/ygjdub424uukhj
รู้สึกคิดถึง ... " ใครบางคน " ซึ่งใครคนนั้น ...
อยู่... " ไกลจากฉัน " ... คนละขอบฟ้า ...
ความรู้สึก... " ผุดขึ้น " ... ที่สมอง ...
แต่... " ความเหงา " วิ่งตรงดิ่ง " มาชนที่หัวใจ " ...
บวกกับ... " สายลม " ... ที่พัดมาเบาๆ ....
บอกเลย... นาทีนี้ ... " เหงาตายกันไปข้างหนึ่ง " ...
ถามตัวเอง ... โอเคมั้ย?
เอาไงละทีนี้ ?
เอาไงได้ล่ะ! ก็ต้องอยู่กับมันสักพัก ยังไงมันก็วิ่งเข้ามาแล้ว ระบายมันออกมาทางตัวอักษรละกัน
ฝากสายลมไปบอก... " ใครคนนั้น ฉันคิดถึง " ...
เธออาจ... " ไม่ได้ยินคำพูดของฉัน " ... 🍁
แต่เธอสัมผัสมันได้ ... 😊
หลับตาลง เอามือแตะที่หัวใจ สูดลมหายใจให้เต็มปอด ค่อยๆ ปล่อยมันออกมา เธอจะสัมผัสมันได้ความความรู้สึกดีๆ ที่ฉันส่งถึงเธอ ... 🍃
รู้สึก ... สบายใจขึ้นมาทันทีที่ได้ระบายมันออกมา
ถึงแม้ว่าใครคนนั้นจะไม่รับรู้ ... อย่างน้อยๆ เราก็มีสายลมคอยรับฟัง ... ธรรมชาติรอบตัวฉัน ... ทำให้ฉันสบายใจทุกครั้งที่ความรู้สึกเก่าๆ ผุดขึ้นมา ... ขอบคุณน่ะ สายลมของฉัน 💕
คนที่เหงาเท่านั้นที่จะสัมผัสมันได้ ...
อาจไร้สาระไปบ้าง ... แต่มาจากความรู้สึกจริงๆ
ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค่ะ ...
ขอบคุณทุกๆ คน ที่แวะมาส่งกำลังใจค่ะ
รักทุกคนน๊าา 💕
โฆษณา