13 ม.ค. 2020 เวลา 12:51
💓เรามายินดีให้กับรักของคุณ💓
เราเกิดมาเพื่อรักคุณ...เพื่อรักคุณ... รักคุณ..รักคุณตลอดไป
เราอาจจะไม่ใช่คน...ที่คุณรัก
แต่เราก็จะยังเป็น...คนที่รักคุณตลอดไป
💗
เราขอแค่ให้คุณอยู่ตรงนั้นอย่างมีความสุข
มีรอยยิ้มที่สดใส มีรักที่สวยงาม มีครอบครัวที่อบอุ่น
💗
....ส่วนเราจะคอยมองดูคุณ....
....คอยสนับสนุนคุณ.....คอยให้กำลังใจคุณ
...คอยอยู่เคียงข้างคุณและรักคุณตลอดไป
มีความสุขมากๆนะปีเตอร์แพนของเรา
จากใจของทิงเกอร์เบล
#CHEN #EXO
Cr. TinKer_🔔
โฆษณา