14 ม.ค. 2020 เวลา 23:20 • ไลฟ์สไตล์
ในยามเช้าแสงตะวันส่องขึ้นมาให้ทางสว่าง
จงมองทางเปิดใจให้กว้างอย่ามัวหน่ายหนี
จงทุ่มเท มุ่งมั่น กับเป้าหมายที่เรานั้นมี
จงเป็นผู้ที่ขยันทุกที อย่าเกียจคร้านไม่น่าดู
ตื่นขึ้นมายามเช้า อย่ามัวหลบเลี่ยงบททดสอบ
จงตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้ดั่งข้อสอบให้ดีที่สุด
ขอให้เราแม้ยามท้อ ยามเหนื่อย อย่าได้หยุด
จงตั้งสติ ลุกขึ้นทำการงานด้วยความตั้งใจให้ดีเอย
ด้วยดุอาอฺ อิบาดะห์ที่เรานั้นได้กระทำเอาไว้
ด้วยหัวใจที่อิคลาสกับเป้าหมาย ไม่เบี่ยงหนี
ด้วยความตั้งใจ ความทุ่มเทที่เรานั้นได้เคยมี
จะเป็นสิ่งที่นำเรานี้ไปสู่ความสำเร็จที่ดีงาม
โฆษณา