18 ม.ค. 2020 เวลา 17:07 • ไลฟ์สไตล์
29 กุมภาฯ ถึงเวลาแต่งงาน เห้ย จริงปะเนี่ย ???!?
จริง ๆ เราตกลงแต่งงานและวางแผนกันได้ 6-7 เดือนก่อนหน้านี้ละนะ
เราเปิดปฏิทินดูวันกัน ไถ่ถามกันว่าแต่งช่วงไหน
เราเบือกช่วงที่ไม่ใช่ฤดูฝน ร้อนดีกว่าฝนตก
เพราะถ้าฝนตกมันทำอะไรไม่ได้
เอาหละ ไม่รู้ด้วยอะไร หรือความ บ้าโหล่* ของเราสองคน
ทำให้สะดุดกับวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 63 อื้มมม อาหร่อยย
*บ้าโหล่ ภาษาท่องถิ่นจังหวัดกาญจนบุรี
หมายถึง อาการที่ มากกว่า โหล่ แต่ไม่ถึงกับก้าวร้าว
มีความทะเล้น ทะลึ่ง*
ตอนนั้นสบายใจมาก ไปคุยกับพ่อตาแม่ยาย เรื่องสินสอด
ท่านก็ว่า ไม่เอาอะไรหรอก แบ่งจากซองก็พอ เราสบายใจ แฟนเราสบายใจ เวลาเตรียมตัวก็เยอะ คิดธีมงานไว้ ค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ ไว้
อยากจะเล่าให้ละเอียด ๆ เลยนะ แต่คิดว่า คงจะเขียนบล็อคไปอีกเรื่อย ๆไม่รีบละกัน
ภาพตัดมาวันนี้เลยละกัน วันนี้คือผ่านการเตรียมงานเตรียมของ จ้างออแกไนซ์ เช่าชุด จองโต๊ะจีนมาได้บะ ได้รู้ค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ ละ ...
กังวลโว้ยยยยยยย!!!
เมื่อวาน แฟนคุยกับพ่อตา
พ่อตาจะเอาสินสอน 4 หมื่น
นี้เฟลเลย จิตตกไปพักใหญ่ ..
อ่าวแล้วที่บอกไม่เอาอะไรหละคืออะไร แล้วเงินเราก็เตรียมข้าวของไปแล้ว
คือใจเราให้อยู่แช้วหละ ส่วนที่ท่านต้องได้ แต่ทำใจไม่ทันเพราะคำพูดว่า
ไม่เอาอะไรเลย มันฝังหัวไปแล้ว
สรุป ความรู้สึกยังเหมือนเดิม ยังรักเหมือนเดิมนะ
แค่อึ้งๆ งงๆ ไปพักนึง 5555
งงๆ แบบที่อยู่ด ีๆ ผมก็จบบล็อคนี้ไปเฉย ๆ หละ
โฆษณา