19 ม.ค. 2020 เวลา 04:53 • ไลฟ์สไตล์
แค่อยากขอบคุณ
ขอบคุณพุทธธรรมที่ทำให้รู้จักคำว่า”การเกิดใหม่”
หวังว่าการเกิดใหม่ครั้งนี้จะมาพร้อมกับสติและปัญญาที่มากขึ้น
มาพร้อมกับความฉลาดและรอบรู้พอตัว
ขอให้มาพร้อมกับความเข็มแข็งและกล้าหาญ
และหวังว่าจะมาพร้อมกับความอ่อนโยนและนอบน้อมถ่อมตนจนถึงที่สุดเช่นกัน
ขอบคุณความผิดพลาดที่ทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น
ขอบคุณความล้มเหลวที่ทำให้เรารู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่เราควรใส่ใจและลงมือทำ
ขอบคุณความผิดหวังที่ทำให้นอบน้อมถ่อมตนมากขึ้น
บทเรียนในอดีตทำให้เราเรียนรู้มากขึ้น มองโลกที่เปิดกว้างมากขึ้น
และที่สำคัญทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น
เรียนรู้ที่จะอยู่อย่างสงบ แต่มีพลัง
สุดท้ายขอขอบคุณ Blockdit นะครับ ช่วงที่ผ่านมามีหลายบทความอ่านแล้วให้ข้อคิดและกำลังใจดีมาก ขอบคุณเจ้าของบทความทุกๆท่านที่มาให้ความรู้นะครับ ต่อไปนี้จะพยายามเขียนบทความของตัวเองดูบ้างเพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณสิ่งดีๆที่ได้รับจากตรงนี้
ขอบคุณครับ/ผักอีตู่
โฆษณา