19 ม.ค. 2020 เวลา 07:53 • ปรัชญา
ความเคยชิน...มันน่ากลัว
มันทำให้เราทำสิ่งเดิมๆ ใส่คนๆเดิม
โดยคิดว่ามันเป็นเรื่องเดิมๆที่เค้าไม่เป็นไร
แต่รู้มั้ย บางทีเรื่องที่ว่า มันก็มีขีดจำกัด
ไม่มีใคร จะยอมโดนทำร้ายตลอด
ไม่มีใคร จะยอมอยู่กับคนไร้เหตุผล
เราอาจจะทำร้ายเค้ามาตลอด
โดยที่คิดว่า ยังไงเค้าก็ไม่ไปไหน
และโดยที่เค้ายังยอมเราเพราะความรัก
แต่หากวันนึงสิ่งที่เราทำ
มันล้ำเกินกว่าเส้นบางๆที่เค้ากั้นไว้
ล้ำเกินกว่าเส้นแห่งความรักที่มีให้เรา
วันนั้นความสัมพันธ์มันคงจะสิ้นสุดลง
เลิกเถอะ เลิกทำเพราะเคยชิน
คนทุกคนต้องการความเข้าใจ
ไม่ใช่แค่ที่เราเข้าใจ
แต่ถามเค้าด้วยว่า เค้าต้องการอะไร
โฆษณา