20 ม.ค. 2020 เวลา 00:49 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตคือ “การผจญภัย”
จงกล้าหาญและเตรียมตัวให้พร้อม!!
✍️เพราะชีวิต...
ยังมีโอกาส...ให้เราได้แสวงหาความเร็จ
✍️เพราะชีวิต...
ยังมีความท้าทาย...ให้เราต่อสู้และเผชิญหน้า
✏️เพราะชีวิต...
ยังมีเรื่องน่าเศร้า...ให้เราก้าวข้ามและมองหาความสุข
✍️เพราะชีวิต...
ยังมีหน้าที่...ให้เราแก้ปัญหาและทำให้เต็มที่ตามเป้าหมาย
✍️เพราะชีวิต...
ยังมีความฝัน...ให้เราออกไปไขว่คว้า
✏️เพราะชีวิต...
ยังมีความดี...ให้เราสร้างเพิ่มพูนในทุก ๆ วัน
✏️เพราะชีวิต...
ยังมีวันพรุ่งนี้...ให้เราได้มองเห็นโอกาสและสร้างความสำเร็จ
📌ชีวิตก็เหมือนการผจญภัย ที่ต้องเจอได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถึงแม้บางครั้งสิ่ง
ที่อยู่ข้างหน้าอาจจะน่ากลัวหรือไม่อยาก
เจอก็ตาม
📌แต่จงกล้าหาญและมีสติทุกครั้งเมื่อเจอกับอุปสรรคหรือสิ่งกีดขวาง!!
📌 เพราะการผจญภัยไม่มีที่สิ้นสุด
จงยอมรับที่จะเรียนรู้อย่างมีความสุข
#Sinin
20 Jan 2563
โฆษณา