21 ม.ค. 2020 เวลา 03:40 • การศึกษา
Unicef เผยแพร่ VDO เรื่องฝุ่นพิษ PM2.5
เราดูแล้วจึงไม่อยากให้เพื่อนๆ มองข้ามอันตรายจากภัยนี้ครับ มันอาจไม่ส่งผลกับชีวิตเราในทันทีทันใด แต่จะสะสมอยู่ในร่างกายของเราไปเรื่อยๆ จนส่งผลร้ายต่ออวัยวะภายในของร่างกายเราหลายส่วน ทุกปี และยังส่งผลกระทบต่อสมองของเราด้วยในการรับรู้ ความคิด การตัดสินใจ และโรคอีกหลายชนิดที่จะตามมา
จึงอยากให้เพื่อนๆดูแลตัวเอง และใส่หน้ากากป้องกันฝุ่น PM 2.5 กันด้วยนะครับ😷😷😷
รับชมวีดีโอดูครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก smartplayonly channel
และ Unicef Mongolia
หวังว่าข้อมูลครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนนะครับ❤️
อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามข้อมูลดีๆ จาก Levelup ครับ เพจที่จะพัฒนาสุขภาพ ความคิดของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป
21 ม.ค. 2563
โฆษณา