21 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
📌CheetahTALK สุดยอดเครื่องแปลภาษาอัจฉริยะ
เดี่ยวนี้การเที่ยวต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพราะการเดินทางที่ง่ายและสะดวกบวกกับราคาที่เราหลายคนพอที่จะมีกำลังจ่าย แต่สิ่งสำคัญเลยในการเที่ยวต่างประเทศนั่นก็คือ “ภาษา” ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะการสื่อสารคือสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เราได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข
วันนี้ผมมีเครื่องมือแปลภาษารุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นนึง ที่มีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน จะดีแค่ใหนไปดูกันครับ
CheetahTALK เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI สุดล้ำทันสมัย กับ 4 คุณสมบัติ สุดพิเศษ แปลแม่นยำถึง 42 ภาษา ด้วยรูปลักษณ์สวยงามนำเทรนด์ ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศดีไซน์ระดับโลกในปี 2019 ของตัวเครื่อง เพียงปุ่มสัมผัสเดียว นํ้าหนักเบา พกพาติดตัวได้สะดวก จัดเต็มกับฟังชั่นด้วยการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง ใช้ได้ยาวนานถึง 180 วัน ในโหมดสแตนบาย สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันกับแบตเตอรี่ 700 mAh
มาพร้อมไฮไลท์ฟีเจอร์ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำและรอยขีดข่วนด้วยอัตราไอพี 54 พร้อมทั้งเคลือบสีกันยูวี เพื่อมอบประสบการณ์สุดล้ำร่วมก้าวผ่านทุกขีดจำกัดของการสื่อสารเอาใจคอแก็ดเจ็ต Youtuber และบรรดา Vlogger สายท่องเที่ยวเดินทางทั้งหลาย
เครื่องแปลภาษา CheetahTALK รุ่นนี้ ใช้ระบบ AIในการประมวลผลโดยสามารถแปลภาษาได้ถึง 42 ภาษาทั่วโลก จึงทำให้มีประโยชน์อย่างมากในการติดต่อสื่อสารที่สะดวกรวดเร็ว
เครื่อง CheetahTALK นี้ ไม่ใช่ตอบโจทย์แต่ผู้ที่ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศเท่านั้น ผู้ที่ทำงานสายท่องเที่ยวก็น่าจะจำเป็นต้องใช้ด้วย คนขับแท็กซี่ก็น่าจะจำเป็นต้องใช้ด้วยเหมือนกันครับเพราะต้องเอาไว้สื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ
ในขณะที่กลุ่มองค์กร ก็สามารถนำเครื่องแปลนี้มาเป็น Corporate Gifts ให้เป็นของขวัญแก่ลูกค้าได้เช่นกัน เครื่องแปลภาษา CheetahTALK นี้ ยังได้รับการรับรองจาก กสทช.และเปิดวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สนนราคาอยู่ที่ 2,759 บาท
...ก้าวต่อไป…
โฆษณา