21 ม.ค. 2020 เวลา 08:40 • สุขภาพ
••• คืนนี้ผมมีภารกิจ ที่ชลบุรี ••• โรงแรมที่พักระดับ 3-4 ดาว •••
•••ที่สําคัญคือ มีของโปรดผมด้วย ••• นั่นก็คือ มีฟิตเนสนั่นเอง •••
••• หลายโรงแรมที่เคยพักมา ••• ทั้งในประเทศและต่างประเทศ •••
••• ไม่ว่าจะกี่ดาวก็ตาม ••• หลายแห่งไม่มีฟิตเนส •••
••• แต่โรงแรมแห่งนี้มีฟิตเนส ••• ทั้งๆที่เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวเท่านั้น •••
••• แถมมีของโปรดของผมด้วย •••นั่นก็คือ มีกระสอบทรายด้วย •••
••• เห็นปุ๊บ ชอบปั้บเลย ••• อาจเป็นเพราะความคุ้นเคยมาก่อนนั่นเอง •••
••• บล็อกคืนนี้ของผมคือ ••• ต้องการสื่อสารว่า “ สุขภาพสําคัญที่สุดในชีวิตของคนเรา”•••
••• ซึ่งผมเคยเขียนบล็อกเกี่ยวกับ “ สุขภาพ เวลา เงินตรา” ใครคิดว่าอะไร?สําคัญที่สุด •••
••• ถ้าให้เรียงลำดับ ผมก็เลือกที่จะเรียงลําดับดังนี้ 1.สุขภาพ 2.เวลา 3.เงินตรา •••
••• เหตุผลคือ ถ้าสุขภาพดี เวลาก็จะยืดยาวออกไป ••• ถ้ามีเงินด้วยก็มีโอกาสใช้เงิน•••
••• หรือใช้หนี้ หากมีหนี้ ••• แต่ถ้าสุขภาพไม่ดี เวลาก็จะสั้นลงเหลือน้อย •••
••• ต่อให้มีเงินมากมายมหาศาล ••• เป็นร้อยล้าน พันล้าน หรือมากกว่านี้ •••
••• เงินที่มีมหาศาลนั้น ••• ก็ไม่อาจจะซื้อเวลา หรือซื้อสุขภาพที่ดีได้ ( หากเป็นโรคร้ายแรง)
••• ขอเชิญชวนท่านผู้อ่าน ••• มาดูชมกันว่าสุขภาพผมเป็นอย่างไรบ้าง •••
( ไม่มีเจตนาจะโอ้อวด หรืออวดอ้างแต่ประการใด? ) •••เจตนาที่แท้จริงคือ •••
••• อยากกระตุ้นให้ท่านผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ••• ฉุกคิดและหันมาใส่ใจสุขภาพ
••• ก่อนที่มันจะทรุดโทรม เสื่อมโทรมลงไปเรื่อยๆทุกวันๆ ••• จนสายเกินจะดูแลใส่ใจ
โฆษณา