22 ม.ค. 2020 เวลา 14:02 • ปรัชญา
ทำไมถึงเชื่อดวงดาวหล่ะ ทำไมไม่เชื่อใน "ตัวเอง"
เราเก่งอยู่แล้ว ถ้าเราจะทำ ...
ดวงดาวไม่เคยได้ทำอะไรเลย " ก็แค่โคจรรอบๆเราไปวันๆ "
เราเองต่างหาก " ที่ไม่เคยคิดจะสร้างปรากฏการณ์ให้กับตัวเอง "
เราก็สามาถโคจรรอบๆคนอื่นได้ ต่อให้เราไม่ต้องเป็น "ดวงดาวก็เถอะ"
#วัวนักเขียนบล๊อก #เรื่องเล่าในสายลม🍃
โฆษณา