24 ม.ค. 2020 เวลา 08:00 • บันเทิง
=== Marvel วางแผนเตรียมสร้าง Captain Marvel 2 แล้ว พร้อมได้มือเขียนบทจากซีรี่ย์ WandaVision ===
น่าจะเป็นข่าวดีก็ว่าได้ครับ หลังจากการถอนตัวอย่างกะทันหันของ สก็อตต์ เดอริคสัน จากภาคต่อ Doctor Strange: in the Multiverse of Madness จนเฟส 4 ของ MCU ต้องสั่นคลอน เพราะเราอาจจะได้เห็นภาคต่อของ Captain Marvel เร็วกว่าที่คาดไว้
ล่าสุดจากรายงานของ The Hollywood Reporter เผยว่า Marvel ได้เดินเครื่องสร้างภาคต่อหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงอย่าง Captain Marvel 2 แล้ว โดยได้มือเขียนบทจากซีรี่ย์ WandaVision ทาง Disney+ อย่าง เมแกน แม็คดอนเนลล์ มาเขียนบทให้
ซึ่งรายงานเผยว่า แอนนา โบเด็น และ ไรอัน เฟล็ค ผู้กำกับและผู้เขียนบทภาคแรก น่าจะไม่ได้กลับมากำกับภาคต่อนี้ ซึ่งอาจจะกำลังเจรจาเพื่อกำกับซีรี่ย์ที่จะเผยแพร่ใน Disney+ อยู่ ทำให้ Marvel กำลังตามหาผู้กำกับ ฯ หญิงที่จะมาคุมงานภาคต่อ โดยที่เล็งกำหนดฉายไว้ในช่วงปี 2022
นอกจากนี้รายงานยังเผยด้วยว่า เนื้อเรื่องของภาคต่อน่าจะตั้งอยู่ในช่วงเวลาปัจจุบัน จากภาคแรกที่เล่าในช่วงยุคปี 90 โดยที่ Marvel ยังไม่มีความเห็นให้กับรายงานนี้ครับ
Captain Marvel เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกของทาง MCU และได้เข้าฉายในช่วงต้นปี 2019 โหมโรงก่อนบทสรุปอย่าง Avengers: Endgame ทำให้หนังทำรายได้รวมทั่วโลกทั้งสิ้น $1.1 พันล้านเหรียญ
โฆษณา