24 ม.ค. 2020 เวลา 14:48 • การศึกษา
📌ไขความลับของตัวเลข 41-60
หมายเลข 41 ความผูกพันกับต่างประเทศ (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 41 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก แต่ควรตั้งนามสกุลให้เป็นหมายเลข 24 ,54 ,59 ,63 จะได้ผลกับชีวิต 100 % แต่ถ้านามสกุลของท่านถอดได้ 41 ควรตั้งชื่อ หมายเลข 24 จะได้ผลรวม หมายเลข 65 ให้คุณกับชีวิต 100 %
หมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน แต่ต้องมีนามสกุลหมายเลข 63 ถึงจะส่งผลดี 100 % ผลรวมจะได้หมายเลข 105 หรือถ้านามสกุลของท่านถอดออกมาได้หมายเลข 42 ท่านต้องตั้งชื่อใหม่ ให้ได้หมายเลข 14 ,23 เมื่อนำมาบวกกับนามสกุล จะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 56 ,65 ให้คุณกับชีวิต 100%
2
หมายเลข 43 ผู้พิชิตปัญหา ทุกข์ อุปสรรค (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ และเป็นหมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูด กล้าทำ ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 43 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้าจะตั้งชื่อควรตั้งชื่อหมายเลข 36,54 ผลรวมกับนามสกุลจะได้ หมายเลข 79 ,97 จะทำให้ชีวิตดีขึ้นเพียงแค่ 60 % เท่านั้น เพื่อให้ได้ผลรวมเป็นเลขที่ดีได้ ควรจะเปลี่ยนนามสกุลใหม่ เพื่อจะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ โดยเลือกเอาหมายเลขดีเพื่อลูกหลานของท่าน
หมายเลข 44 ฝีปากดี (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณปานกลาง)
เป็นดาวพุธสองดวงหนุนนำให้มีความรุ่งโรจน์โชติช่วงน่าภาคภูมิ คนเลขนี้มีดีที่ฝีปาก จะพูดจาสื่อสารเรื่องใดเป็นได้ดี เป็นคนเชื่อถือน่าประทับใจเสมอ มีความฉลาดอยู่ในตัว ช่างคิด ช่างวางแผน มีเสน่ห์และความกล้าใจใหญ่ แต่ก็มีลูกดื้อแบบหัวชนฝาไม่ฟังใครได้เหมือนกัน ชะตาชีวิตสดใสรุ่งเรือง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตราเอ็นดูคอยสนับสนุน เป็นดวงมีวาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ส่วนที่ต้องระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลง หากมากเกินไปมีผลทำให้ความเจริญถดถอยลงได้เสื่อมวาสนาบารมีลงได้ เป็นคนใจอ่อน ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 44 ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นหมายเลขดีปานกลาง ถ้านามสกุลของท่านถอดออกมาได้หมายเลข 44 ท่านต้องตั้งชื่อใหม่ ให้ได้หมายเลข 15,19,51 เมื่อนำมาบวกกับนามสกุล จะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 59 ,63 และ 95 ให้คุณกับชีวิต 90%
1
หมายเลข 45 เทพีแห่งโชค (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ การงานมั่นคงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคอยให้ความช่วยเหลือแบบไม่น่าเชื่อ ความรักราบรื่น ถนัดการพูดเจรจาหรือสั่งสอน จิตใจเยือกเย็น ไม่หวั่นไหว เลขนี้มีความมั่นคงในชีวิตดี ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 45 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก ถ้าจะตั้งนามสกุลใหม่ควรตั้งนามสกุลให้เป็นหมายเลข 59 จะได้ผลกับชีวิต 100 % แต่ถ้านามสกุลของท่านถอดได้ 45 ควรตั้งชื่อ ให้ได้หมายเลข 14,15,19,45,54 เพื่อให้ได้ผลรวมที่ดี หมายเลข 59,60,64,90,99
หมายเลข 46 การแสวงหา (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย ส่งผลให้ชีวิตดีพอสมควร ถ้าสุภาพสตรีนามสกุลของท่านถอดออกมาได้หมายเลข 46 ท่านต้องตั้งชื่อใหม่ ให้ได้หมายเลข 14 หรือ 54 เมื่อนำมาบวกกับนามสกุล จะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 60 ,100 ให้คุณกับชีวิต 100% ถ้าสุภาพบุรุษนามสกุลของท่านถอดออกมาได้หมายเลข 46 ท่านต้องตั้งชื่อใหม่ ให้ได้หมายเลข 14 หรือ19 และ 54 เมื่อนำมาบวกกับนามสกุล จะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 60,65,100 ให้คุณกับชีวิต 100%
หมายเลข 47 ชีวิตที่ต้องเหนื่อยเปล่า (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ และเป็นหมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
เป็นเลขคู่สมพล พูดเจรจาดี เป็นที่จับใจผู้ฟัง แต่ถ้าพูดร้ายเจ็บแสบนัก พูดจริงทำจริง มีสติปัญญา มีความคิดที่เฉียบขาดรุนแรง แตกหักรวดเร็ว เจ้าแห่งโมหะจริต กับเจ้าแห่งพุทธิจริต ผสมกันเลยทำให้มีความคิดเด็ดเดี่ยว ตั้งมั่นจริงจัง จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า มักมีความรักไม่เปิดเผย กำพร้า พ่อแม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อแม่เลิกลากัน เป็นเลขมีทั้งดีและเสียเลขหนึ่ง อิทธิพลของเลข 7 ทำให้มีความระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ มักจะเป็นคนใจอ่อน และเชื่อใจคนง่าย ต้องระวังการหลงผิดจะทำลายอนาคตอันรุ่งเรืองเสียหาย แต่บุคคลหมายเลข 47 เป็นคนขยันหมั่นเพียรดี มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามอันเหนื่อยยาก กว่าจะพบเป้าหมาย ต้องใช้ความอดทน และความพยายามมาก มักจะเป็นคนใจอ่อนหลงเชื่อคนง่าย ระวังจะถูกหลอก แต่ก็เป็นคนที่มีความขยันหมั่นเพียรดีกว่าจะพบกับความสำเร็จต้องใช้ความพยายาม และอดทนอย่างสูง ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวงทวาร ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 47 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 47 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 42 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 89 หมายเลขนามสกุล 47 ไม่ควรเก็บไว้ควรจะเปลี่ยน หรือชื่อกับนามสกุลรวมกันได้ 89 ก็ไม่ดีเป็นเลขให้โทษ
หมายเลข 48 ไม่มีลาภ สิ่งยั่วยวน (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
เป็นคนมุทะลุ ดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง พูดเก่งหาตัวจับยาก กะล่อนเอาการ มักจะมีศัตรูรอบข้างเพราะพูดจาไม่ระวัง ไม่เกรงกลัวใคร ชอบเอาชนะ มีสติปัญญาลึกซึ้ง มีความคิดเป็นผู้นำ สนใจเครื่องจักรเครื่องยนต์กลไกมากพิเศษ เรียนรู้ได้เร็ว เจรจาไม่ค่อยถูกหูคน ชอบพูดตรงไปตรงมา แบบขวานผ่าซาก ชอบคัดคอคน เลยทำให้มีศัตรูมากเพราะวาจาของตน จึงขาดผู้อุปถัมภ์ หาลาภผลได้ยาก จึงเรียกว่าเลขคู่ขัดลาภ และมักถูกสุนัขกัด ชีวิตมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงหว่านล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 48 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 48 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 15 หรือ 42 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 63 , 90 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80% เลขนามสกุล 48 ไม่ควรเก็บไว้ควรจะเปลี่ยน
หมายเลข 49 ทุกข์ซ้ำซาก
เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ มีอุปสรรค อับโชค ระวังการผ่าตัด โรคนิ่ว โรคไต กระเพาะปัสสาวะ ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 49 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 49 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 14 หรือ 41 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 63 , 90 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 50 ความกระตือรือร้น (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 50 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก แต่ควรตั้งนามสกุลให้เป็นหมายเลข 55 ผลรวมเป็น 105 จะได้ผลกับชีวิต 100 % แต่ถ้านามสกุลของท่านถอดได้ 50 ควรตั้งชื่อ หมายเลข 45 จะได้ผลรวม หมายเลข 95 ให้คุณกับชีวิต 100 %
หมายเลข 51 ความสุขที่ได้มา (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 51 ไม่ต้องเปลี่ยนถือว่าดีมาก แต่มีข้อแม้ว่าควรตั้งนามสกุลให้เป็นหมายเลข 54 จะได้ผลรวมเป็น 105 จะได้ผลกับชีวิต 100 % แต่ถ้านามสกุลของท่านถอดได้ 51 ควรตั้งชื่อ หมายเลข 14 ,54 จะได้ผลรวม หมายเลข 65 ,105 ให้คุณกับชีวิต 100%
หมายเลข 52 อุปสรรคที่ต้องเจอ (หมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
หมายเลข 52 เป็นเลขให้คุณปานกลาง เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสดีหนุนนำชีวิตให้มีความก้าวหน้ารุ่งเรือง เป็นคนปราดเปรื่องชอบศึกษาหาความรู้ เข้ากับผู้ใหญ่เป็น หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ จะมั่งมีศรีสุข ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก มีความรู้ความประพฤติดี สามารถตั้งตัวได้และมีฐานะดี แต่อาจไม่ยั้งยืนถาวร ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียจะทำอะไรกว่าจะประสพความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะ บวกกันได้ 7 ซึ่งเป็นดาวเสาร์ ชีวิตต้องอยู่กับปัญหา มีอุปสรรค อับโชคและเป็นดาวปัญหา มีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลาแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องคู่มักมีปัญหากันอยู่เสมอ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ถึงกับแตกคอกัน ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 52 ควรรีบทำการเปลี่ยนแปลงชื่อโดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอานามสกุลของท่านเป็นตัวกำหนด หรือถ้านามสกุลของท่านถอดออกมาได้หมายเลข 52 ท่านต้องตั้งชื่อใหม่ ให้ได้หมายเลข 45 เมื่อนำมาบวกกับนามสกุล จะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 97 ให้คุณกับชีวิต 60% แต่ถ้าจะให้ดีไม่สมควรเก็บนามสกุลหมายเลข 52 ไว้เพราะจะส่งผลเสียให้กับคนที่ใช้นามสกุลนี้ ควรจะใช้นามสกุลอื่นจะดีกว่า
หมายเลข 53 การถูกเบียดบัง (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
เป็นเลขคู่สมพล มีสติปัญญา มีความคิดที่เฉียบขาดรุนแรง แตกหักรวดเร็ว เจ้าแห่งโมหะจริต กับเจ้าแห่งพุทธิจริต ผสมกันเลยทำให้มีความคิดเด็ดเดี่ยว ตั้งมั่นจริงจัง จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า มักมีความรักไม่เปิดเผย กำพร้า พ่อแม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อแม่เลิกลากัน เป็นดาวขี้โรค ต้องหาหมดอยู่ตลอดเวลา โรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน เจ็บกระดูกตามข้อ ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 53 ควรรีบทำการเปลี่ยนแปลงชื่อโดยเร็ว ให้เป็นหมายเลขอื่นที่ดีกว่า โดยเอานามสกุลของท่านเป็นตัวกำหนด หรือถ้านามสกุลของท่านถอดออกมาได้หมายเลข 53 ท่านต้องตั้งชื่อใหม่ ให้ได้หมายเลข 42 เมื่อนำมาบวกกับนามสกุล จะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 95 ให้คุณกับชีวิต 80%
หมายเลข 54 ดวงดาวแห่งโชค (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี ปัญญาลึกซึ้ง เป็นนักปราชญ์ราชบัณฑิต พูดได้หลายเรื่องทั้งทางโลกและทางธรรม มีการสมาคมดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 54 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก แต่ควรตั้งนามสกุลให้เป็นหมายเลข 50,51 ผลรวมจะได้ 104,105 จะได้ผลกับชีวิต 100 % แต่ถ้านามสกุลของท่านถอดได้ 54 ควรตั้งชื่อ หมายเลข 36,41,45,51 จะได้ผลรวม หมายเลข 90,95,99,105 ตามลำดับ ให้คุณกับชีวิต 100 %
หมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าและสุขสบาย (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต บ่งถึงจะทำให้ชีวิตก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเที่ยงตรง รักในคุณงามความดี ชอบทำบุญทำทาน มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง หมายเลข 55 ส่วนใหญ่เป็นรหัสของนามสกุล เมื่อถอดได้หมายเลข 55 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 45,50 เมื่อรวมกันจะได้ 100,105 จึงทำให้ชีวิตดีถึง 100% ดูความหมายเลข 15 แทน
หมายเลข 56 มีโชคเรื่องความรัก (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ แต่เป็นหมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
เจ้าของชื่อนี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชาความรู้กว้างขวาง จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอย่างจริงใจ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในแวดวงหรูหรา ชะตาชีวิตโดดเด่น มีลาภยศปรากฎ มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความเก่งกาจสามารถของตน และเป็นสิ่งที่จะนำอำนาจบารมีมาให้ มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินไม่ขาด เป็นคนขี้เหนียว ระวังเรื่องการใช้จ่าย มีความจริงใจ หมายเลข 56 ส่วนใหญ่เป็นรหัสของนามสกุล ถ้านามสกุลถอดได้เลข 56 เป็นหมายเลขที่ตั้งชื่อยาก เพราะหาเลขชื่อที่ดีมาบวกกับนามสกุลหมายเลข 56 ให้ผลรวมที่ดียาก ให้ตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 41 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80% ดูความหมายเลข 41,97
หมายเลข 57 ความดื้อดึง (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
คิดมากมีทิฐิมาก โกรธเกลียดแล้วหายยาก ชอบสร้างวิมานในอากาศ ชอบเพ้อฝัน อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน การถูกใส่ร้ายป้ายสี การถูกคุมขัง หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร หลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ หลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูดเบียดบังเอาความดีความชอบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก หย่าร้างกัน แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ได้พ่อหม้าย เป็นเมียน้อย ระวังโรคผิวหนังทุกรูปแบบ ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 57 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 57 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 42 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 99 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 58 เส้นทางชีวิตที่ผิดพลาด (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ)
เป็นนักการพนัน มัวเมา เป็นนักเลง อันธพาล ชีวิตมักจะหลักลอย เป็นคนหลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง เห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้า และขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว ให้ระวังอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธถูกคนลอบทำร้าย มีปัญหาเรื่องสายตา ผ่าตัด โรคลำไส้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว โรคไต ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 58 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 58 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 42 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 100 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 59 ยอดแห่งรหัสชีวิต (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
เจ้าของชื่อนี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ขอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี ทำอาชีพการงานใดก็จะเจริญก้าวหน้าได้เร็วมาก คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์เชื่อถือในศาสนา ในความเร้นลับ รักความยุติธรรม เชื่อเรื่องวิญญาณชอบในพิธีกรรม และโชคลาภต่างๆ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวช ก็จะประสบความสำเร็จเรื่องพิธีกรรม อาคมแก่งกล้า ทำอะไรก็ขลัง จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 59 ถือว่าเป็นเลขดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 59 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 45,41,36,50 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%
หมายเลข 60 มีโชคเรื่องการเงิน และความเพ้อฝัน (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ศุภโชค โภคทรัพย์ เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน รักสวยรักงาม อารมณ์ปราณีต ละเอียดละมัย ชอบสถานที่โออ่า หรูหรา ดูดี ชะตาชีวิตโดยทั่วไปถือว่าดี ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง ถ้าขยันทุ่มเทมากก็จะมั่งคั่งมาก หมายเลข 60 ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 60 ถือว่าเป็นเลขดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 60 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 45 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 105 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100% ดูความหมายที่เลข 15 แทน
โฆษณา