25 ม.ค. 2020 เวลา 01:54 • การศึกษา
📌ไขความลับของตัวเลข 61-80
หมายเลข 61 ความพ่ายแพ้ (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ และเป็นหมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
ให้กำลังในด้านยศศักดิ์ การเงิน ความรัก ทำให้มีอารมณ์รุนแรงในเรื่องรักใคร่ เป็นเหตุให้รู้จักรัก หรือเสียตัวในวัยหนุ่มสาว ก็คงไม่ถึงเสียประเพณี อย่างต่ำก็เข้าตามตรอกออกตามประตู รู้จักใช้จ่ายเงิน หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิดหมาย เลข 61 ไม่เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน ได้พ่อม่าย แม่ม่าย เมียน้อยกินน้ำใต้ศอกผู้อื่น เป็นม่ายก่อนวัยอันควร ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ โรคภัยระวัง โรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ระบบย่อยอาหาร ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 61 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ควรจะเปลี่ยนใหม่ ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 61 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 36 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 97 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 62 อำนาจมืด (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
หมายเลข 62 รวมกันได้เลข 8 ดาวราหูจะทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกอิจฉาริษยา ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกกลั่นแกล้ง รังแก จะมีปัญหารักสามเส้า หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักจะไม่มีสติยั้งคิด มัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือความหายนะ ชีวิตน่าจะประสบความสำเร็จ แต่ไม่ยั่งยืนถาวร ระวังโรค ตับอักเสบ ถุงน้ำดี เจ็บกล้ามเนื้อ เจ็บกระดูก ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 62 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 62 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 42 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 104 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 63 มีเงิน ความรักและความสดชื่น (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
หมายเลข 63 เป็นดาวคู่มิตรกัน ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงิน ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ความรักสมหวังสดชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 63 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 63 ถือว่าเป็นเลขดีมาก ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 63 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 41,42 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 104,105 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%
หมายเลข 64 ชีวิตพบกับความสำเร็จ (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)
ดาวศุกร์และดาวพุธส่งเสริมหนุนนำให้มีความรุ่งเรืองและมีความสุข ดวงมีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ชอบสนุกสนานร่าเริง พูดจาไพเราะ พูดแล้วทำให้คนอื่นสุขใจเป็นที่ต้องใจเพศตรงข้าม เอาอกเอาใจเก่ง รักสวยรักงาม ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ระวังความเจ้าชู้และขี้โอ่ สุรุยสุร่ายมากเกินไป หาเงินง่ายแต่ใช้คล่อง จับจ่ายเก่ง การเงินไม่ขาดมือ ควรมีใครจัดการเรื่องเงินทองให้ มีดวงการพนัน เรื่องโชคลาภเแบบฟลุ๊คๆ มีลาภลอยไม่ได้ขาด แต่บางครั้งอาจเป็นทุกขลาภ ระวังอย่าประมาทกับชีวิตในทุกๆด้าน มีสติปัญญาเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ แก้ปัญหาอย่างชาญฉลาด มีความรู้ด้านศิลปะเป็นพิเศษและโดดเด่น จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก พูดเป็นเงินเป็นทอง ชีวิตพบกับความสำเร็จ ส่งผลให้ชีวิตดี ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 64 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 36,41 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 100,105 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 100%
หมายเลข 65 คู่ทรัพย์คู่โชค (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ แต่เป็นหมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
เจ้าของชื่อมีดวงชะตาดี หนุนนำให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต ชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รักในศักดิ์ศรี หาเงินเก่ง ความรักก็สดใสสวยงาม มีความสมปรารถนาน่าชื่นใจ ไม่ค่อยขาดความรัก สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนกลายเป็นคู่รักใช้ชีวิตร่วมกันได้ มีความรักแบบผู้ใหญ่ รักที่อบอุ่น เลขนี้เป็นเลขที่ตั้งชื่อยากที่จะให้ชื่อดีและผลรวมที่ดีด้วยได้ ถ้าอยู่ในตำแหน่งนามสกุลให้ตั้งชื่อให้ได้ 14 หรือ 24 ผลรวม 79,89
หมายเลข 66 แสงสีเสียง
เป็นเลขเสีย หมายเลข 66 บวกกันได้ 12 กำลังของดาวราหู ดาวลุ่มหลง รักอะไรก็จะรักอย่างลุ่มหลงไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบครอบ มักจะทุ่มเทลงไปทั้งตัว มัวเมาแต่กิเลส แสง สี เสียง การพนันและอบายมุขทุกรูปแบบ เป็นเลขอันตรายเลขหนึ่ง ต้องระวังให้มากๆ ระวังธุรกิจจะล้มลงอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ การค้า หน้าที่การงาน ความรัก ก็จะมีอุปสรรคมาขวางกั้น มีความทุกข์แอบแฝงอยู่ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 66 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 66 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 24 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 90 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 67 บ้านแตกสาแหรกขาด (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย เพราะเป็นเลขคู่ศัตรู ใช้จ่ายมากไม่สมดุลย์กัน มีคนคอยช่วยใช้ ตลอดถึงเรื่องคู่ครองคนรักก็ไม่สนใจ ผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวแตกร้าว ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส บ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จึงเรียกว่าดาวคู่ขัดผัวขัดเมีย และขัดเงิน หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียน จะต้องได้รับการผ่าตัดบริเวณช่องท้อง คือโรคลำไส้อักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถุงน้ำดี โรคนิ่ว และโรคไต สายตา ถ้าสุภาพสตรีถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 67 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 67 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 23 ,24,42 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 90 ,91, 109 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 68 ผู้ประพฤติผิดศิลธรรม (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
เป็นเลขมัวเมาเลขหนึ่ง ชอบคบชู้ประพฤติผิดศิลธรรม จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ ระวังให้มากถ้าไม่รู้จักความพอดี หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มักเป็นจู้จี้ ขี้บ่น เบื่อกับการอยู่กับที่นาน ฉลาดแบบเงียบๆ ชีวิตสมรสไม่ราบรื่น ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 68 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 68 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 36 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 104 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80% ดูความหมายที่เลข 14 แทน
หมายเลข 69 ความหวั่นไหวลังเล (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
เป็นทั้งเลขดีและร้าย ความมีเสน่ห์ และอาจจะประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่เหนื่อยยากลำบากอะไรมากนัก สติปัญญาดี เรียนเก่ง เรียนรู้เร็ว เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะเป็นคนมีน้ำใจดี แต่มีความโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาในใจ แต่เป็นเลขกลับหัวกลับหาง ไม่สามารถแยกแยะได้ จึงทำให้ไม่มีพลังในตัวเอง หวั่นไหวลังเลไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำให้พลาดโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย ชีวิตกระท่อน กระแท่นครึ่งๆ กลางๆ จะดูว่าดีก็ไม่ใช่ จะดูร้ายก็ไม่เชิง บางครั้งก็ส่งผลให้หลงผิดได้ง่าย ร้ายก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจคอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชูพอที่จะทำให้ชีวิตอยู่รอดไปได้ ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 69 ถือว่าเป็นเลขปานกลาง ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 69 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 36,45 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 105 ,114(ดูความหมายเลข 14 แทน) จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 70 ความเหี้ยมโหด (หมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
บ่งถึงความอำมหิตโรคประสาท ความเก็บกด อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง การอัตวิบากกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น บั้นปลายชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย เป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างมากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูงหากระงับอารมณ์ไม่ได้ เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความเหี้ยมโหด ชนิดที่คนอื่นคาดคิดไม่ถึง อาจจะไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครหรือทำร้ายตนเองอยู่ในสมอง แต่เมื่อไรที่คิดและกระทำมักจะทำสำเร็จ ควรที่จะหนีให้ไกลๆ จากหมายเลขนี้ ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 70 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ไม่สามารถตั้งชื่อได้ ไม่มีเลขใดมาบวก เพื่อให้ได้ผลรวมเป็นเลขดีได้ ควรจะเปลี่ยนนามสกุลใหม่ เพื่อจะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้
หมายเลข 71 ถูกจำกัดอำนาจ (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ทรงไว้ซึ่งงความร้อน ความวุ่นวาย แสวงหาริเริ่มงานใหม่ เหน็ดเหนื่อย ต่อสู่ แสวงหายศศักดิ์อำนาจ ให้มีชื่อเสียงและตำแหน่ง เลยทำให้มียศใหญ่โตขึ้น แต่จะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหมายเลขร้ายกับชีวิต ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ยุ่งยากในชีวิตบ่อยๆ กดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ถูกเอาเปรียบ ถูกเบีดบังเอาความดีความชอบ ระวังโรคถุงน้ำดี โรคตับอักเสบ ไมเกรน เจ็บกระดูก ตามข้อ ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 71 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 71 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 24 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 95 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 72 ความวุ่นวาย
มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง ชีวิตมักจะพบกับความกดดันอย่างรุนแรง มีความทุกข์ผิดหวังเข้ามาแอบแฝง จะต้องมีการสูญเสีย บุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่นเสีย บิดาหรือคู่ครองหรือญาติมิตร ที่เคารพรักต้องจากไป หรือไม่ก็เสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดคิด เรียกว่าทุกข์ลาภ จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหามาให้ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ ระวังการผ่าตัด ระวังโรคผิวหนัง ถ้าสุภาพสตรีถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 72 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 72 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 23 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 95 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80% ถ้าสุภาพบุรุษถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 72 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 72 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 19 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 91 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 73 สิ้นเนื้อประดาตัว
เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต อัมพาต อัมพฤกษ์ ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 73 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 73 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 24 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 97 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 60% เท่านั้น เลขนามสกุล 73 ไม่ควรเก็บไว้ควรจะเปลี่ยน หรือชื่อกับนามสกุลรวมกันได้ 73 ก็ไม่ดี
หมายเลข 74 ชีวิตที่ต้องเหนื่อยเปล่า (หมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)
เป็นเลขคู่สมพล พูดเจรจาดี เป็นที่จับใจผู้ฟัง แต่ถ้าพูดร้ายเจ็บแสบนัก พูดจริงทำจริง มักจะเป็นคนใจอ่อนหลงเชื่อคนง่าย ระวังจะถูกหลอก แต่ก็เป็นคนที่มีความขยันหมั่นเพียรดีกว่าจะพบกับความสำเร็จต้องใช้ความพยายามและอดทนอย่างสูง จะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว เป็นคนนับหนึ่งไม่ถึงสิบ บางครั้งชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวงทวาร ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 74 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 74 เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวยิ่งนัก เพราะหมายเลข 74 ไม่สามารถหาเลขอะไรมาตั้งชื่อเพื่อให้ได้ผลรวมที่ดี เป็นหมายเลขที่ยากต่อการตั้งชื่อเป็นยิ่งนัก ถ้าจะให้ดีควรที่จะควรที่จะเปลี่ยนนามสกุลใหม่ โดยเลือกหมายเลขดีๆ หรือถ้าไม่สามารถเปลี่ยนนามสกุลได้ก็พอจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ โดยการตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 24 เมื่อบวกกับนามสกุลหมายเลข 74 จะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 98 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 60% หมายเลขนามสกุล 74 ไม่ควรเก็บเอาไว้เพราะเป็นเลขให้โทษ
หมายเลข 75 ชีวิตที่พลิกผัน
อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน การถูกใส่ร้ายป้ายสี การถูกคุมขัง หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร จะประสพความลำบากในชีวิตก่อน แล้วจึงจะได้ดีทีหลัง หลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ หลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก หย่าร้างกัน แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ได้พ่อหม้าย เป็นเมียน้อย ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 75 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 75 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 24 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 99 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 76 ครอบครัวที่ต้องแตกแยก ขัดผัวขัดเมีย และขัดเงิน (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย เพราะเป็นเลขคู่ศัตรู ใช้จ่ายมากไม่สมดุลย์กัน มีคนคอยช่วยใช้ ตลอดถึงเรื่องคู่ครองคนรักก็ไม่สนใจ ผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวแตกร้าว ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส บ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จึงเรียกว่าดาวคู่ขัดผัวขัดเมีย และขัดเงิน หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียน จะต้องได้รับการผ่าตัดบริเวณช่องท้อง คือโรคลำไส้อักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถุงน้ำดี โรคนิ่ว และโรคไต สายตา ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 76 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 76 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 24 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 100 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 77 ทุกข์ซ้อนทุกข์
ดาวเสาร์ซ้อนกันสองดวง ดาวทุกข์ 2 ดวง ทำให้มีทุกข์เป็น 2 เท่า ความเก็บกด อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง การอัตวิบากกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น เป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างมากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูงหากระงับอารมณ์ไม่ได้ เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความเหี้ยมโหด ชนิดที่คนอื่นคาดคิดไม่ถึง อาจจะไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครหรือทำร้ายตนเองอยู่ในสมอง แต่เมื่อไรที่คิดและกระทำมักจะทำสำเร็จ ควรที่จะหนีให้ไกลๆ จากหมายเลขนี้ หมายเลข 77 บวกกันได้ 14 ส่งเสริมให้เป็นคนเข้มแข้งอดทน หมายเลข 77 ควรจะตั้งใหม่ เพราะเป็นเลขที่ส่งผลเสียให้กับชีวิต ถ้าถอดรหัสของนามสกุลได้หมายเลข 77 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี ถ้านามสกุลเป็นหมายเลข 77 ควรตั้งชื่อให้ได้หมายเลข 23 เมื่อบวกกันจะได้ผลรวมเป็นหมายเลข 100 จะทำให้ชีวิตดีขึ้น 80%
หมายเลข 78 นักเลง นักบู๊ ระวังต้องคดี (กลุ่มหมายเลขที่ให้โทษต่อสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ)
โทษทุกข์ทายเสาร์ มัวเมาทายราหู คนหัวดื้อรั้นไม่ยอมเชื่อคนง่ายๆ ชอบทางนักเลง นักบู๊ คนพวกนี้ชอบคบค้าสมาคมกับคนชั้นต่ำ แม้แต่คู่ครองก็ชอบคนที่ต่ำกว่าตน แต่มีส่วนดี คือ พวกลูกน้องรักใคร่ หรือเพื่อนฝูงรักใคร่ ยกย่องให้เป็นพี่ใหญ่ เพราะตนเองใจนักเลง ดาวคู่นี้จึงเรียกว่าดาวคู่มิตรแห่งเจ้านักเลง ระวังข้อเสียจะมีความระส่ำระสายของชีวิต ประสบเรื่องร้ายๆ ระวังคดีความ ห้ามเซ็นต์สัญญาค้ำประกันใคร ชีวิตต้องต่อสู้เหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรคและปัญหา ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมไม่ดี ส่วนใหญ่จะเป็นรหัสของผลรวมของชื่อและนามสกุล ถ้าเอาตัวเลขของชื่อและนามสกุลบวกกันได้ผลรวมเป็น หมายเลข 78 ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ได้เลขดี โดยเอานามสกุลปัจจุบันเป็นตัวกำหนดจึงจะทำให้ชีวิตดีขึ้น ถ้านามสกุลถอดเลขได้ 78 แนะนำให้เปลี่ยน ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ ให้ตั้งชื่อใหม่ให้ได้ 36,41,45
หมายเลข 79 อนาคตสดใสงดงาม (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณปานกลาง)
เลขให้คุณปานกลาง ส่วนดีคือพระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จ คนเลขนี้ชอบท่องเที่ยวเดินทาง เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำ ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม จะมีความรุ่งโรจน์โชติช่วงอย่างคาดไม่ถึง ดวงมีทรัพย์มรดก จะมีเกียรติมีลาภยศ แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอดทนแต่จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน ส่วนใหญ่จะเป็นรหัสของผลรวมของชื่อและนามสกุล
หมายเลข 80 อิทธิพลมืด
เป็นเลขร้าย เป็นสัญญาณเตือนภัยวิบัติอันใหญ่หลวงที่คอยอยู่ข้างหน้า มักถูกครอบงำจากอิทธิพลของอันธพาล ถูกข่มเหง รังแกจากคนอันธพาล จะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกปล้น ถูกจี้ ระวังจะถูกฆ่าข่มขืน มีวิญญาณร้ายคอยแอบแฝงรบกวน ชอบสะสมของเก่า หรือมีความผูกพันกับโบราณสถาน ระวังโรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูก ตามข้อ ส่วนใหญ่จะเป็นรหัสของผลรวมของชื่อและนามสกุล ถ้าเอาตัวเลขของชื่อและนามสกุลบวกกันได้ผลรวมเป็น หมายเลข 80 จะส่งผลเสียให้กับชีวิต ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ได้เลขดี โดยเอานามสกุลปัจจุบันเป็นตัวกำหนดจึงจะทำให้ชีวิตดีขึ้น
โฆษณา