25 ม.ค. 2020 เวลา 07:45 • ปรัชญา
จะไม่มีอะไรเลวร้าย ขณะที่ใจเรา"คิดดี"
และจะไม่มีอะไรดี ขณะที่ใจเรา"คิดร้าย"
เราคิดดีทำดี "ไม่คิดคดโกงหักหลังใคร"
ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวว่า สักวันนึงเราจะพบเจอกับเรื่องที่ไม่ดีเพราะเรื่องดีๆที่เราทำ
จะไม่มีเรื่อง"เลวร้าย"ตามมาหลอกหลอนเรา แบบเรื่องไม่ดี...
หากใจเราคิดร้าย ก็จะไม่มีเรื่องดีๆเข้ามาหรอก
เพราะตัวเรานั้นคิดแต่เรื่องร้ายๆ
คิดทำในสิ่งที่ไม่ดี...ผลของกรรมมันเลยต้องตกมาที่ตนเอง ทำให้หาความสุขและเรื่องดีๆต่อไปไม่ได้...
โฆษณา