25 ม.ค. 2020 เวลา 14:07
#อับดับที่ 10 : Stroh Rum 80%
เครื่องดื่มจากประเทศออสเตรเลียที่เกิดจากการหมักน้ำตาลที่ส่วนใหญ่ใช้ผสมชาหรือกาแฟ ซึ่งดีกรีความแรงของปริมาณแอลกอฮอล์รุนแรงมากถึง 80 % ซึ่งชาวออสเตรเลียมักชอบดื่มในฤดูหนาว เพราะว่าให้ความอบอุ่นได้ดีทีเดียว
#อับดับที่ 9 : John Crow Batty Rum 80%
เครื่องดื่มต้นกำเนิดจากแดนไกลประเทศจาเมก้า เป็นเหล้าที่ออกฤทธิ์ต่อกระเพาะอาหารมากจึงได้ชื่อว่า “John Crow” ตำนานเหล่าขานกันว่าถ้าคุณได้ดื่มเหล้าขวดนี้ เหมือนคุณได้ดื่มเหล้าทุกประเภทเลยทีเดียว
#อับดับที่ 8 : Sunset Rum 84.5%
เห็นแค่ฉลากขวดก็รู้แล้วว่าเป็นเหล้าที่มีดีกรีความแรงมากขนาดไหน มีคำแนะนำว่าห้ามดื่มเพียว ๆ เพราะมันมีความแรงมาก เหล้าขวดนี้ยังได้รับรางวัลมาจากเทศกาลรัมนานาชาติมามากมายอีกด้วย
#อับดับที่ 7 : Balkan Vodka 88%
เหล้าที่มีต้นกำเนิดจากประเทศบัลแกเลีย “Balkan 176 Vodka” เหล้าที่มีความรุนแรง ห้ามเมเพียว ๆ เป็นเด็ดขาด และควรดื่มในปริมาณน้อย ๆ
#อับดับที่ 6 : Pincer Shanghai Strength 88.8%
วอดก้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อสุขภาพของนักดื่ม จากกลาสโกว์ ถ้าคุณต้องการมึนเบา ๆ สั้น ๆ และดื่มเพื่อสุขภาพแนะนำขวาดนี้
#อับดับที่ 5 : Hapsburg Gold Label Premium Reserve Absinthe 89.9%
เหล้าที่มีสโลแกนว่า “ไร้กฏเกณฑ์” จากประเทศสาธารณรัฐเช็ก เป็นที่นิยมของพวกศิลปินดื่มก่อนสร้างสรรค์ผลงาน และหาไอเดียใหม่ ๆ แต่ผู้ผลิตบอกว่าควรดื่มเหล้าชนิดนี้ด้วยการผสมกับเครื่องดื่มอื่น ก็เพราะมันแรงมากนั่นเอง
#อับดับที่ 4 : River Antoine Royale Grenadian Rum 90%
เหล้าที่ผลิตจากการกลั่นอย่างช้า ๆ จากผลไม้ นั่นจึงทำให้มีรสชาติที่พิเศษมากกว่าเหล้าชนิดอื่น เหล้าขวดนี้ผลิตขึ้นที่กรานาดา
#อับดับที่ 3 : Bruichiaddich X4 Quadrupled Whiskey 92%
วิสกี้จากประเทศสก๊อตแลนด์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีมอลต์ผสมมากที่สุด โดยเคยมีสำนักข่าวชื่อดังอย่าง BBC มาทำการทดลองแล้วพบว่าวิสกี้ชนิดนี้สามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนรถสปอร์ตได้ 100 ไมล์ต่อชั่วโมงเลยทีเดียว โดนการผลิตใช้การกลั่นถึง 4 ขั้นตอน เรียกได้ว่ารุนแรงมากเลยทีเดียว
#อับดับที่ 2 : Everclear 95%
แชมป์เก่าซึ่งตกอันดับมาอยู่อันดับที่ 2 หากคุณคิดว่าจะดื่มมันเพียว ๆ หละก็เตรียมคอรอตายได้เลย เพราะมันมีปริมาณแอลกอฮอล์ที่สูงมากถึง 95% ผสมก่อนดื่มเถอะครับถือว่าขอ
#อับดับที่ 1 : Spirytus 96%
มาถึงขวดสุดท้ายโครตเหล้าของเราที่มีปริมาณแอลกอฮอล์มากที่สุดถึง 96% ถูกผลิตขึ้นที่โปแลนด์ ซึ่งพึ่งได้รับอนุญาติให้จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาได้ไม่นาน หากคุณดื่มมันเพียว ๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าท้องของคุณจะเป็นสภาพแบบไหน แต่แน่นอนหละมันเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับนักดื่มเป็นอย่างมาก
###การดื่มแอลกอฮอล์เป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพและคนรอบข้างนะคะ😖😖😖
โฆษณา