26 ม.ค. 2020 เวลา 00:56 • เกม
ทีมงาน Blizzard ลองออกแบบเครื่อง GameBoy ในธีม Overwatch
การผสมผสานระหว่างเครื่องเล่นเกมพกพาสุดคลาสสิกและเกม FPS รุ่นใหม่อย่างลงตัว
Nintendo และ Blizzard Entertainment ถือเป็นสองค่ายเกมที่แฟนๆ แทบไม่คิดว่าจะได้โคจรมาพบกันจนกระทั่งการจับมือร่วมกันเข็น Diablo 3 และ Overwatch เข้าสู่เครื่องเล่น Nintendo Switch ซึ่งภายหลังก็พิสูจน์ได้ว่าเกมของ Blizzard สามารถสร้างกระแสตอบรับจากฝั่งแฟนของ Nintendo ได้อย่างน่าประทับใจพอสมควร แม้ว่าในกรณีหลังอย่าง Overwatch อาจจะมีข้อติดขัดเรื่องกราฟิกไปบ้างเล็กน้อย
 
ล่าสุด Rakan Khamash หนึ่งในทีมงานฝ่ายศิลป์ของ Blizzard Entertainment ก็ได้นำผลงานเรนเดอร์ใหม่มาเปิดเผยทางเว็บไซต์ ArtStation เรียบร้อยแล้วครับ โดยจะเป็นเครื่อง GameBoy ที่ลงสีดำ - เหลืองในธีมของ Overwatch พร้อมกับตลับเกม ซึ่งต้องบอกว่าทำออกมาได้น่าเล่นน่าสะสมสุดๆ
ลอยอยู่บนแท่นเหมือนกับ Loot Box ในเกมเลย
 
นอกจากนี้ยังมีรูปเรนเดอร์ของเครื่อง GameBoy แบบต้นฉบับที่กำลังรันเกม Overwatch อยู่ด้วย เห็นแล้วก็อยากรู้จังเลยครับว่าถ้าหาก Blizzard และ Nintendo จับมือกันก่อนหน้านี้จะได้เห็นผลงานเกมเก่าๆ บนแพลตฟอร์มนี้บ้างหรือเปล่านะ
แบบคลาสสิกก็มีนะ
ไหนลองซูมมาดูตลับกันชัดๆ
อย่างไรก็ตาม ภาพเรนเดอร์นี้ก็เป็นแค่ไอเดียเจ๋งๆ ของ Rakan เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า Nintendo คงจะไม่กลับมาผลิตสินค้าไลน์ GameBoy อีกแล้ว ดังนั้นก็ถือว่าผลงานภาพกราฟิกเหล่านี้เป็นสีสันของวงการเกมในช่วงรอบสัปดาห์นี้ไปก็แล้วกัน และสุดท้ายนี้ถ้าหาก ThisIsGame Thailand พบข่าวสารใหม่ๆ ที่น่าสนใจเมื่อไหร่ พวกเราก็จะไม่ลืมนำมาอัปเดตให้ฟังกันที่นี่อีกครั้ง
โฆษณา