26 ม.ค. 2020 เวลา 02:19 • ท่องเที่ยว
ช่วงหลังมามีแต่ข่าวเครียดๆ ทำให้ผู้คนกลายเป็นคนที่เครียดไปโดยอัตโนมัติ แม้ว่าเราจะไม่อยากเครียดเองก็ตาม แต่สถานการณ์ก็พาเราไปจนได้
บวกกับอุณหภูมิของโลกที่กำลังร้อนขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนยิ่งเก็บกดเข้าไปหนักกว่า แม้ว่าเราอาจจะคิดว่าเราไม่เป็นไร เราโอเค แต่ในความเป็นจริงแล้ว เรากำลังถูกทำให้เครียดโดยสถานการณ์ไปเรื่อยๆ
กินเที่ยวออสออส เลยเก็บบรรยากาศที่ไปเที่ยวมาฝากกันครับ คือไปแบบปลดปล่อยเต็มที่ เป็นหมู่เกาะที่ติดต่อกับโลกภายนอกได้ค่อนข้างยาก ไม่สามารถไปได้ด้วยเครื่องบิน ไม่สามารถไปได้ด้วยรถยนตร์ มีทางเดียวที่ไปได้คือเรือสำราญครับ
เอาเป็นว่าที่ไหนนั้น เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังครับ
โฆษณา