26 ม.ค. 2020 เวลา 13:02 • ไลฟ์สไตล์
When we make a home
Sadao Watanabe
ให้ห้องที่อบอุ่นในค่ำคืนนี้เป็นที่ที่อุ่นไอของความรักด้วยเสียงเพลงที่อบอุ่นใจกับครอบครัว เป็นแรงใจเสริมกันและกันไปในค่ำคืนนี้ หลับฝันดีตื่นมามีแรงครับ
(A lovely home..ooh)
When we make a home
When our love has grown
When all our apprehensions fade
And we can say "forever"
(บ้านที่น่ารัก)
เมื่อเราร่วมกันสร้างครอบครัว
เมื่อความรักของเรานั้นเบ่งบาน
เมื่อความหวั่นกลัวทั้งหลายค่อยๆ จางหายไป
เมื่อนั้นเราก็จะสามารถเอ่ยคำว่า "ชั่วนิจนิรันดร์"
When we share our dreams
Everything we own
We'll build a life together
When we make a home
เมื่อเราแบ่งปันความฝันร่วมกัน
ทุกๆ อย่างก็จะกลายเป็นของเรา
เราจะร่วมสร้างชีวิตด้วยกัน
เมื่อเราสร้างครอบครัวของเราขึ้นมา
Safe and warm (Safe and warm)
We're sheltered from the strom
(So we'll happy together)
When we make a home together
Love will last forever
ทั้งปลอดภัยและอบอุ่น
เราได้รับการปกป้องให้พ้นจากพายุใด ๆ
(แล้วเราก็จะมีความสุขด้วยกัน)
เมื่อเราร่วมกันสร้างครอบครัวขึ้นมา
รักจะคงอยู่ไปชั่วกาลนาน
Now our love is young
Facing the unknown (Forever more...)
But we'll find joy together
When we make a home
ตอนนี้ความรักของเราเพิ่งจะเริ่มต้น
อาจจะต้องเผชิญกับสิ่งที่เราไม่เคยได้รู้
(และมันอาจจะประดังเข้ามามากขึ้นตลอดไป...)
แต่เราก็จะยังมีความสุขร่วมกัน
เมื่อเราสร้างครอบครัวขึ้นมา
(A lovely home..ooh)
When our hearts are one
Though our minds are two
When we can cherish everyday
And fill our lives with laughter
(บ้านที่น่ารัก)
เมื่อหัวใจของเรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว
แม้ว่าจะมาจากสองจิตใจ
เราจะทะนุถนอมซึ่งกันและกันทุกคืนวัน
และเติมเต็มชีวิตของเราด้วยเสียงหัวเราะ
We will dance and sing
In the setting sun
We've made a home together
When our hearts are one
เราจะเต้นรำและร้องเพลง
ภายใต้แสงของดวงตะวัน
เราได้สร้างครอบครัวขึ้นมาด้วยกัน
เมื่อใจของสองเรานั้น...รวมกันเป็นหนึ่งเดียว
Safe and warm (Safe and warm)
We're sheltered from the strom
(So we'll happy together)
When we make a home together
Love will last forever
ทั้งปลอดภัยและอบอุ่น
เราได้รับการปกป้องให้พ้นจากพายุใดๆ
(แล้วเราก็จะมีความสุขด้วยกัน)
เมื่อเราร่วมกันสร้างครอบครัวขึ้นมา
รักจะคงอยู่ไปชั่วกาลนาน
Safe and warm (Safe and warm)
We're sheltered from the strom
(So we'll happy together)
When we make a home together
Love will last forever
ทั้งปลอดภัยและอบอุ่น
เราได้รับการปกป้องให้พ้นจากพายุใดๆ
(แล้วเราก็จะมีความสุขด้วยกัน)
เมื่อเราร่วมกันสร้างครอบครัวขึ้นมา
รักจะคงอยู่ไปชั่วกาลนาน
Diff
ภาพ
โฆษณา