27 ม.ค. 2020 เวลา 12:12 • ปรัชญา
ชีวิตที่เราเป็น ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรา...เลือกทำ
เรากินห่วยๆ สุขภาพเราก็จะห่วยๆ
เราอ่านอะไรควายๆ เราก็คิดอะไรแบบควายๆ
เราคบคนแย่ๆ กิจวัตรแต่ละวันก็จะเจอแต่เรื่องแย่ๆ
(You are what you do every day)
เราคือ"สิ่งที่เราทำในชีวิตประจำวัน"
ปล.อาจจะใช้สำนวนที่รุนแรงไปหน่อยเพื่ออรรถรส ในการอ่าน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย..
โฆษณา