28 ม.ค. 2020 เวลา 15:36
กับความคิดของเรา
ท้องฟ้าที่สดใสกับสีที่ดูแล้วไม่เย็นใจ
ก็คงเหมือนเมืองไทยในตอนนี้ที่มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น หลายๆอย่างที่เปลี่ยนไปจากเดิม
ใจคอของคนเราที่ร้อน รุนแรง มากขึ้น จนทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่างแบบที่เราได้เห็นกัน
จนตอนนี้เรากำลังเจอภาวะของไวรัสที่กำลังระบาด และในวันข้างหน้าไม่รู้ว่าจะมีสิ่งใดเกิดขึ้นอีก
🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔
คงต้องใช้คำว่า เราควรมีสติ ตลอดเวลา อยู่กับสติ ใช้ชีวิตด้วยสติ เมื่อมีสติ เราก็จะคิดอะไรมากขึ้นก่อนที่จะทำสิ่งใดก็ตาม........สติคือสิ่งสำคัญ
จงมีสติเพิ่งระลึกตลอดเวลาเถิด🙂🙂🙂🙂
โฆษณา