29 ม.ค. 2020 เวลา 06:05 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
:: เปลี่ยน Desktop ของคุณให้เป็น Cloud Computing รับเงินสูงสุด $50
คุณสามารถลงทะเบียนสำหรับได้ที่นี่ : https://bit.ly/2ZY2CC0. เพียงลงทะเบียนสำหรับบัญชีและกรอกแบบฟอร์มข้อมูล โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ลงทะเบียนกับอีเมล Paypal ของคุณ!
 
FluidStack Node เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของคุณเข้าไปในคลาวด์ FluidStack เช่าแบนด์วิดธ์การจัดเก็บและการคำนวณของคุณได้ ในตอนนี้เราใช้คอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับการจัดส่งเนื้อหาและเรา จ่ายเงินให้กับคุณตามปริมาณข้อมูลที่จัดส่ง
Fluidstack เป็นแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ให้บริการเว็บไซต์จากเครือข่ายของอุปกรณ์อุปโภคบริโภค (แทนที่จะเป็นศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่) เราประหยัดเงินเว็บไซต์และใส่ฮาร์ดแวร์ที่ยังไม่ได้ใช้เพื่อใช้ที่ดี
พวกเขากำลังมองหาผู้ใช้เบต้าเพื่อวิ่ง Fluidstack โหนด นี่หมายถึงการติดตั้งซอฟต์แวร์และทิ้งมันไว้ในพื้นหลัง ซอฟแวร์จะตรวจสอบเมื่ออุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกใช้และจากนั้นมันจะใช้จำนวนน้อยของแบนด์วิดธ์และ cpu ของคุณเพื่อทดสอบเครือข่ายของเราและให้บริการเนื้อหาเว็บ
ความต้องการเป็นความเร็วที่อัปโหลดอินเทอร์เน็ตที่ดี, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป windows และ uPnP จ่ายระหว่าง $5 -$50 ต่อเดือน (มากขึ้นเพื่อความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้น) ที่จะมีการวิ่งโหนด หากได้รับการยอมรับเรารับประกันจำนวนการชำระเงินรายเดือนแบบแบน
Fluidstack กำลังบุกเบิกเทคโนโลยีตัดขอบเพื่อสร้างแพลตฟอร์มเมฆกระจายที่ใหญ่ที่สุดและเร็วที่สุดในโลก เครือข่ายของเรา orchestrates หลายหมื่นของเซิร์ฟเวอร์ขอบทั่วโลกเพื่อนำโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ของคุณเข้าใกล้ผู้ใช้ที่สิ้นสุดมากกว่าที่เคยเป็นไปได้ก่อนหน้านี้
Fluidstack ก่อตั้งโดยทีมของสามมหาวิทยาลัย oxford บัณฑิตและได้รับการสนับสนุนโดยนักลงทุนดั้งเดิมของสปา, โปรโตคอลแล็บ, spotify, และ transferwise
:: สิ่งที่พวกเขาทำ
พวกเขาแปลงบล็อกสำนักงานในเกือบทุกประเทศในโลกเข้าไปในเซิร์ฟเวอร์ขอบ fluidstack เพื่อสร้าง cdn ที่มีความแฝงต่ำมาก (เครือข่ายจัดส่งเนื้อหา) เราสามารถใช้ประโยชน์จากการแจกจ่ายทางภูมิศาสตร์เหล่านี้ (คะแนนของการปรากฏตัว) เพื่อส่งเนื้อหาด้วยเวลาโหลดฟ้าผ่า - เร็วและการบัฟเฟอร์ศูนย์ เนื่องจากพวกเขาไม่จำเป็นต้องสร้างและรักษาศูนย์ข้อมูลที่แพงขนาดใหญ่เราสามารถเสนอบริการที่มีคุณภาพสูงขึ้นในส่วนของต้นทุนของแพลตฟอร์มเมฆปกติ
การเสนอหลักของพวกเขาคือแพลตฟอร์มวิดีโอ fluidstack นี่คือโซลูชั่นวิดีโอเต็มรูปแบบที่ประกอบด้วยผู้เล่นสื่อที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขา cdn แพลตฟอร์มการวิเคราะห์การบูรณาการโฆษณาและยังเป็น api ที่เป็นมิตรกับผู้พัฒนา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการติดต่อฝ่ายขายของพวกเขา
ขณะนี้พวกเขากำลังสร้างส่วนประกอบเพิ่มเติมของแพลตฟอร์มของเราและเราจะเสนอโฮสต์ของบริการคลาวด์รวมถึงคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยการวิ่งการคำนวณบนเครือข่าย node ของพวกเขาเราสามารถเร่งการฝึกอบรมการเรียนรู้ของเครื่องและงานที่มีข้อมูลใหญ่ในขณะที่ลดต้นทุนอย่างมีนัยสำคัญ
#NodeNetworkMonetize #FluidStack

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา