30 ม.ค. 2020 เวลา 12:23 • ความคิดเห็น
อุทาหรณ์...ความง่วง‼️‼️
ขอเล่าแชร์เหตุการณ์ระทึกขวัญสักหน่อย
เรื่องมีอยู่ว่า เราทำงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แล้วทุกๆช่วงบ่ายสาม เราจะมีอาการง่วงนอนมากกก
น่าจะเป็นกันหลายคน เมื่อท้องอิ่มหนังตาจะหย่อน
เราอยากจะนั่งหลับแต่ก็ทำไม่ได้ หัวมันหนัก ขยี้ตาก็แล้ว ลุกยืนก็แล้ว คือพร้อมหลับในตลอดเวลาว่างั้นเถอะ 😴😴😴
จนเราคิดว่า เราต้องลุกไปยืนตรงที่กั้นของชั้น3 เพื่อจะได้มองนั่นมองนี้จะได้ช่วยให้หายง่วงไปบ้าง
และแล้วเหตุการณ์ระทึกก็เกิดขึ้น....
เราลืมตาขึ้นพร้อมกับอุทานกับตัวเองว่า เฮ้ย!!! เรามายืนอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ภาพที่เห็นถึงกับขวัญหาย เรายืนโน้มตัวอยู่กับที่กั้นห้าง คือเรายืนหลับนั่นเอง!!!
แล้วก็นึกกลับไปว่าเมื่อกี้เรายังนั่งคิดอยู่ตรงนู้นอยู่เลย (จากร้านเดินมาราวกั้น ระยะทางประมาณ 100เมตร) ก็ตกใจ นี่เราละเมอเดินมาเหรอเนี่ยยยย??!!😳😳
ตาสว่างขึ้นมาทันที แล้วก็นึกถึงเวลาที่มีคนตกตึก
ในห้าง นี่อาจจะเป็นหนึ่งสาเหตุการเสียชีวิตก็เป็นได้....
โฆษณา