30 ม.ค. 2020 เวลา 14:30 • ศิลปะ & ออกแบบ
สิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่แค่จุดหมาย🌲💐
ชีวิตกับการเคลื่อนที่ style by แต้ว.
สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่แค่จุดหมายปลายทาง ที่เราต้องทำ แต่ต้องมีความสุขด้วย😊
ทำสิ่งที่รัก
ทำสิ่งที่ชอบ
หรือทำสิ่งที่เรียกว่าหน้าที่
ทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย.
จุดหมายของความสำเร็จไม่ได้แปลว่าเราเก่ง. ไม่ได้แปลว่าเรา ทำได้ เพียงอย่างเดียว.
ถ้ามีความสุขในทุกๆสิ่งที่เราทำ จะยอดเยี่ยมมากๆเลย. ลืมความเหนื่อย ลืมความท้อ.
สู้ต่อและทุกๆครั้งในการสู้ ถ้าบางอย่างผิดพลาด อย่างน้อยเราก็คิดว่าสิ่งที่เราทำนั้นคือความสุข. 😊😊
โฆษณา