31 ม.ค. 2020 เวลา 00:00 • กีฬา
ใจร้อนไปมั๊ย...อยากเห็นลงสนามแล้ว
แม้สภาพทีมตอนนี้จะยังไม่ดีนัก
และเฮดโค้ชจะยัง ผีเข้า ผีออก ไว้ใจยังไม่ได้
ผมก็ถือว่าตลาดนักเตะมกราถือว่าผ่าน
แม้ถ้าพูดกันตามตรง มันก็ไม่น่าจะยากและใช้เวลานานขนาดนี้ก็ตาม
นักเตะก็อยากมา โซลชาก็อยากได้
ก็เพราะมัวต่อรองอยากได้ราคาที่ถูกที่สุด จน จอส เมนเดส เอเยนต์ขาใหญ่ต้องเข้ามาเคลียร์ และดึงบาร์ซ่ามาเป็นตัวละครที่ 3 เพื่อกดดัน จน เอ็ด วู๊ดเวิร์ด ต้องเร่งปิดดีลให้ได้ ไม่งั้นบ้านต้องไฟไหม่แน่ๆ
แล้วบลูโน่ก็ย้ายมาอยูากับเราจนได้
ผมถือว่าตลาดมกราผ่านได้ด้วยดี
แม้จะมีข่าวว่า อาจมีดีลกองหน้าเข้ามาเพิ่มอีก
แต่ผมไม่เชื่อสักเท่าไหร่หรอก กว่าจะจบได้แต่ละดีลของเอ็ดต้องเป็นเดือน
ถ้าจะมีกองหน้ามาเพิ่ม คงเป็นตัวแก้ขัด มีประสบการณ์อะไรประมาณนั้น
แต่จะได้เกรด a แบบ เฮนดริก ลาสสัน ในยุคป๋า เห็นทีก็คงจะยาก
เอาเป็นว่า ตลาดมกรา ผมพอใจแค่บลูโน่นี่แหละ
ถือว่าได้ตัวบิ๊กเนมมาอีกตัว
หลังจากนี่ก็อยู่ที่โซลชาละ ว่าจะประกอบร่างทีมชุดนี้ยังไงต่อ
โฆษณา