31 ม.ค. 2020 เวลา 00:32 • กีฬา
#เราต้องการทุกคน
- อเล็กซ์-อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังพริ้วไหวดุจสายน้ำ ฐานะตัวจริงติดต่อกันมาหลายนัด กระทั่ง ฟาบินโญ่ และ นาบี เกอิต้า กลับมา
- นักข่าวสักนายหนึ่ง โยนระเบิดก้อนเล็กๆว่า เมื่อสองคนนั้นฟิตสมบูรณ์ หวั่นเกรงจะโดนแย่งตำแหน่งรึเปล่า?
- "ไม่เลย ไม่เลยจริงๆ, คุณแค่ต้องรักษาฟอร์มและมีสมาธิเข้าไว้" อ๊อกซ์ เริ่มบทสนทนา เหมือนบทภาพยนตร์ฟีลกู๊ดตามท้องตลาด
- "มันชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อทุกคนฟิตสมบูรณ์ ย่อมเกิดการต่อสู้เพื่อแย่งตัวจริง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งสำหรับทีมใหญ่ๆ, ทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างเรา"
- "หากคุณอยากก้าวไปถึงจุด "ท็อปเพลเยอร์" คุณต้องผลักดันตัวเองอยู่เสมอ เมื่อโอกาสมาถึง จงคว้าให้ติดมือ และช่วยผลักดันเพื่อนร่วมทีม นั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง"
- จินตนาการถึงการลงทุน เกอิต้า53ล้านปอนด์, ฟาบินโญ่40ล้านปอนด์ ใครก็ตามอยู่ในข่าย "บิ๊กมันนี่" ย่อมได้เปรียบสำหรับการมองเห็น
- อดีตแข้งปืนโต ยักไหล่พลางผายมือไร้แรงกดดัน เรื่องตัวเลขเหล่านั้น ไม่มีใครในทีมพูดถึง สิ่งสำคัญคือคุณภาพแต่ละคนมากกว่า
- "มันโคตรเจ๋งเลย เมื่อเห็นพวกเขากลับมา, นาบี ช่วยเราได้เยอะในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยเฉพาะการสร้างสรรค์ และพาบอลไปข้างหน้า"
- "แฟ้บ(ฟาบินโญ่)ก็เช่นกัน ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาช่วยเกมรับได้มากขนาดไหน"
- "อย่างที่บอก นี่คือข่าวดีของเรา เพราะเราอยากให้ทุกคนฟิตสมบูรณ์ และพร้อมทุกสถานการณ์"
- ทุกสำเนียงจาก ดิอ๊อกซ์ ตอกย้ำอีกครั้งถึงสปิริตภายในทีม แข็งแรงและแนบแน่น
- "ถ้าผมพูดว่า เราต้องการทุกคน มันก็หมายถึงทุกคนจริงๆ" วาทะคลาสสิกของ เยอร์เกน คล็อปป์ เมื่อต้นฤดูกาล ยังทำงานอย่างสม่ำเสมอ
#Team
********************
โฆษณา