31 ม.ค. 2020 เวลา 01:34
ดูระครแล้วย้อนดูตัว
จาก สยบฟ้าพิชิตปฐพี2
การปกป้องประเทศชาตินั้น เป็นหน้าที่ของทุกคน แต่ละหน้าที่ก็มีความสำคัญทหารก็ต้องปกป้องประเทศเราทุกคนก็ต้องปกป้องประเทศในแบบของเรา การที่เป็นคนดีการที่ช่วยเหลือสังคมการที่แบ่งเบาภาระของ ทหารตำรวจในยามที่บ้านเมืองไม่สงบสุขก็เป็น หน้าที่ของพวกเราหน้าที่ที่ทำให้ทุกคนอยู่อย่างมีสติและไม่ตื่นตระหนกในสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเลวร้ายหรืออาจจะไม่มีทางชนะศัตรูแต่เราก็จำเป็นต้อง ให้ความสำคัญจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต เพราะเราคือคนในประเทศ คนของแผ่นดิน
โฆษณา