31 ม.ค. 2020 เวลา 22:55 • ไลฟ์สไตล์
"แค่ไข่...เรายังมองได้หลายมุมเลย"
มุมนี้ เราเห็นเปลือกเนียนสวย
หมุนไปอีกนิด เราอาจเห็นไข่ที่มีรอยร้าว
ขยับไปอีกหน่อย เราอาจเห็นสิ่งปนเปื้อนที่ยังถูกชะล้างไม่หมด !!!
เราอาจเจอสิ่งใหม่ ๆ ในมุมอื่น ๆ หากเราเปิดใจยอมหมุนวัตถุนั้น ๆ
หรือไม่ก็ให้เราไปอยู่จุดอื่น เพื่อดูสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเอง
สวัสดีนักรักการอ่านและผู้ทำเพจทุกท่านครับ
ผมขอเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งการแบ่งปันใน Blockdit นี้ด้วยคนนะครับ
เพจนี้จะเป็นการแชร์สิ่งที่พบเจอในชีวิตประจำวัน และนำมาเล่าสู่กันฟัง
จากการ "ลองมอง" ในมุมต่าง ๆ และก็ยินดีรับฟังความคิดเห็นจาก
ผู้อ่านทุกท่านเช่นกัน
โพสต์แรกนี้ ฤกษ์งามยามดีเริ่มเปิดในเช้าวันแรกที่สดใส
ของเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 นี้
ในช่วงแรก บทความจะลงทุก ๆ วันจันทร์ พุธ และเสาร์
ฝากกดติดตามเพจ และหากชอบบทความใด ๆ สามารถกดถูกใจ
เพื่อเป็นแรงและกำลังใจให้เพจ "ลองมอง" กันได้นะครับ ^^
ขอขอบคุณนักรักการอ่านทุกท่านครับ
โฆษณา