1 ก.พ. 2020 เวลา 08:00 • การศึกษา
แนะนำ / เว็บไซร์ / รวม Lecturer / น่าสนใจ / หลายสาขา
คัดสรร Lecture ที่น่าสนใจหลากหลายสาขามารวมไว้ให้เลือกศึกษา
ทั้งด้าน วิทยาศาสตร์ เศรฐศาสตร์ ศิลปะ ประวัติศาสตร์ ปรัชญา และอื่น ๆ อีกหลายศาสตร์ให้เลือกเรียน
แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายทีไม่ถูกนัก แต่ก็มีโปรโมชั่นแรง ๆ อยู่ให้พอหายใจหายคอ
ผู้ใดสนใจก็ลองเข้าไปด้อม ๆ มอง ๆ ก่อนได้
หลายวิชาเราไม่มีโอกาศได้เรียนในมหาวิทยาลัย และหลายวิชาเราไม่อาจจะหาศึกษาได้ในประประเทศไทยด้วย
เว็บไซร์นี้นี่ถือเหมาะมาก สำหรับขยายขอบเขตความรู้ของเราให้กว้างไปกว่าสิ่งที่เราคุ้นเคย
การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีขอบเขต
ยิ่งสำหรับนักเขียนด้วยแล้วควรเปิดใจให้กว้างกว่าใคร
ศาสตร์ทุกศาสตร์ร้อยพันเป็นหนึ่งเดียว
กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่า...
"ปัญญา"
ปล. ผู้เขียนไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ กับเว็บไซร์
The great courses
หากว่าชอบ หากว่าใช่
ฝากกด Like & Share ให้ผมด้วยครับ
สวัสดีครับ
เพจ : เรื่องราวร้อยพันเกี่ยว(ที่เลี้ยวลด)
โฆษณา